Điểm tin chiều 03/03: Busquets khiến thành Manchester sôi sục; Chelsea xác nhận tương lai Conte

16:07 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thành Manchester nóng vì Busquets; Abramovich xác nhận tương lai của Conte;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá chiều 03/03.

 
Thành Manchester muốn có Busquets. Ảnh internet.  

Mata suýt không thể trở thành người hùng của Man Utd. HLV Louis van Gaal thừa nhận ông suýt đã cho Juan Mata ra nghỉ trước khi cầu thủ này ghi bàn trong trận đấu với Watford.

Abramovich xác nhận tương lai của Conte. Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea mới đây đã lên tiếng xác nhận về tương lai của HLV trưởng ĐTQG Italia là Antonio Conte.

Theo đó, ông chủ người Nga đã nói với những nhân viên tại CLB Chelsea rằng hợp đồng giữa Chelsea và Antonio Conte đã hoàn tất và chờ thời điểm để công bố với báo giới. Cụ thể, Abramovich tiết lộ Conte sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 4,6 triệu bảng.

Top 4 sảy chân, cuộc đua vô địch Premier League thêm kịch tính. Giải ngoại hạng 2015/16 bất ngờ trở thành cuộc đua kỳ thú sau vòng 28 khi từ Leicester, Arsenal, Man City đến Tottenham đều sảy chân, trong khi M.U lại giành chiến thắng.

Cazorla phủ nhận chuyện nghỉ đến hết mùa. Trên trang Twitter cá nhân của mình, tiền vệ Santi Cazorla đã phủ nhận chuyện gặp chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa.

"Van Gaal là HLV xuất sắc nhất tôi từng được biết". Huyền thoại người Hà Lan Edwin van der Sar vừa lên tiếng xác nhận Louis van Gaal là một trong những HLV giỏi nhất mà thủ thành này được hợp tác.

Thành Manchester nóng vì Busquets. Theo những thông tin từ Spot (Tây Ban Nha), cả Man Utd lẫn Man City đều đang muốn có chữ ký của tiền vệ Sergio Busquets.

Đè bẹp Juventus 3-0, Inter Milan vẫn hụt vé chung kết. Inter Milan đã tạo nên điều không tưởng trước Juventus tuy nhiên, lại thất bại đáng tiếc trên chấm luân lưu.

Tiết lộ thời điểm Barca sang Việt Nam du đấu. Do kín lịch thi đấu hết năm 2016 nên phải tới đầu năm 2017 và về sau thì CLB Barca sang Việt Nam du đấu.

HLV Nguyễn Hữu Thắng: '100% tôi chọn lối chơi phù hợp với người Việt Nam'. Hơn 1 lần trong lễ công bố huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định ông được toàn quyền về chuyên môn và sẽ chọn lối chơi phù hợp với tuyển Việt Nam.

Thanh Hải | 16:07 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục