Điểm tin chiều 03/01: Balotelli chỉ là một kẻ tầm thường

16:43 Chủ nhật 03/02/2013

Lại rộ tin Neymar sẽ đến Barca; Ashley Cole phải cạnh tranh với Baines; Ibra được mở đường trở lại Juve... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 03/01.

Balotelli chỉ là một kẻ tầm thường. Đó là nhận định của Gary Neville trong bài bình luận mới đăng trên tờ Daily Mail. Theo huyền thoại của Man Utd, nếu Mario Balotelli thực sự là một tài năng lớn của làng túc cầu thế giới, giờ này tiền đạo người Italia vẫn đang khoác áo Man City, và đáng ra phải tỏa sáng rực rỡ chứ không bị bán cho Milan. Neville cũng cho rằng với những vụ rắc rối bên ngoài sân cỏ kể từ khi sang Anh thi đấu, Balotelli không xứng đáng là một cầu thủ chuyên nghiệp.

Một trong những khoảnh khắc nổi tiếng của Mario Balotelli

Albelda khẳng định sẽ rời Valencia. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo giới, David Albelda cho rằng khả năng anh chia tay Valencia trong mùa Hè tới là 95%.

Ashley Cole phải cạnh tranh với Baines. HLV Roy Hodgson khẳng định nếu Ashley Cole muốn tiếp tục được đá chính ở vị trí hậu vệ trái tại ĐT Anh, ngôi sao của Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Leighton Baines (Everton). Với tuyên bố này của Hodgson, có thể thấy cơ hội để Ashley Cole trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử đạt mốc thi đấu hơn 100 trận cho Tam Sư là khá mong manh.

West Brom muốn giữ Lukaku. Hài lòng với phong độ của Romelu Lukaku, ban lãnh đạo West Brom đang có ý đề nghị Chelsea cho mượn tiền đạo người Bỉ đến hết cả mùa giải 2013/14.

Ibra được mở đường trở lại Juve. Phát biểu trên Radio Radio, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic bóng gió nói về cuộc đoàn tụ của ngôi sao đang khoác áo PSG với Juventus. Đội bóng thành Turin chính là nơi đầu tiên Ibra trải nghiệm Serie A, trong khoảng thời gian từ 2004 đến 2006.

Ibra (áo đỏ)

Lại rộ tin Neymar sẽ đến Barca. Cách đây không lâu, đích thân Neymar khẳng định sẽ vẫn gắn bó với Santos. Thế nhưng, trang Sport.es lại vừa đưa tin cho rằng ngôi sao trẻ người Brazil đã có thỏa thuận về đầu quân cho Barca trong tương lai.

Napoli đuổi kịp Juve, Mazzarri vẫn không hài lòng. Với chiến thắng 2-0 vừa qua trước Catania, Napoli đã tạm thời đuổi kịp đội dẫn đầu Juve về mặt điểm số (49 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Dù vậy, HLV Mazzarri vẫn tỏ ra không hài lòng về các học trò bởi ông cho rằng Napoli đã phung phí khá nhiều cơ hội ở trận đấu vừa qua.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục