Điểm tin chiều 02/12: Gerrard tính giải nghệ; Old Trafford không còn gây sợ hãi

15:48 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Đội tuyển Việt Nam tự tin giành vé chung kết"; Arsenal chi 12 triệu bảng thuyết phục M.U nhả Javier Hernandez; Trận Man Utd thắng Arsenal phá kỷ lục người xem ở Mỹ; Gerrard bất ngờ cân nhắc treo giày;... là những nội dung chính điểm tin chiều 02/12.

"Đội tuyển Việt Nam tự tin giành vé chung kết". Trước trận bán kết với Malaysia, Hoàng Thịnh cho biết tuyển Việt Nam tự tin sẽ vượt qua đối thủ.


Malaysia là đối thủ không xa lạ với ĐTVN. Gần nhất, ĐTVN đã đánh bại đội bóng này trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup. Toàn đội tự tin sẽ tiếp tục vượt qua Malaysia trong 2 trận bán kết sắp tới.

Arsenal chi 12 triệu bảng thuyết phục M.U nhả Javier Hernandez. Theo Daily Star (Anh), cả Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng bỏ ra số tiền 12 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại tiền đạo Javier Hernandez vào cuối mùa giải.

Trận Man Utd thắng Arsenal phá kỷ lục người xem ở Mỹ. Đài NBC (Mỹ) cho biết trận Man Utd thắng Arsenal với tỷ số 2-1 hôm 22/11 thu hút hơn 1,41 triệu người xem trực tiếp qua truyền hình.

Đây là kỷ lục người xem trực tiếp một trận bóng đá Ngoại hạng Anh cao nhất ở Mỹ từ trước đến nay. Kỷ lục trước đó, cũng liên quan đến Man Utd, là trận hòa 3-3 với Chelsea năm 2012.

Old Trafford không còn mang yếu tố gây sợ hãi. Trước cuộc đối đầu với Manchester United ở vòng 14 Premier League, HLV Stoke City Mark Hughes cho rằng sân Old Trafford chẳng còn là nỗi khiếp sợ đối với các đội khách.

Gerrard bất ngờ cân nhắc treo giày. Nhiều nguồn tin từ Anh cho hay tiền vệ đội trưởng Steven Gerrrd đang cân nhắc giải nghệ trong màu áo Liverpool vào cuối mùa giải này do phong độ và thể lực không còn đảm bảo trong mùa giải năm nay.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục