Điểm tin chiều 02/11: Mourinho không cần Torres ghi bàn

16:45 Thứ bảy 02/11/2013

Kaka sẽ đá chính trận gặp Fiorentina, Redknapp khen ngợi Will Hughes, Aguero "bật" Maradona... là những tin chính trong điểm tin chiều 2/11.

Kaka sẽ đá chính trận gặp Fiorentina. Đích thân HLV Allegri đã tuyên bố tiền vệ người Brazil chắc chắn có 1 suất đá chính trong cuộc đối đầu với Fiorentina nhờ phong độ ngày càng tiến bộ.

Mourinho không cần Torres ghi bàn. Trước trận đấu với Newcastle, HLV Mourinho đã tuyên bố rằng ông không quan tâm đến chuyện liệu Torres có ghi được bàn thắng hay không, miễn là anh biết cách gắn kết với các mắt xích khác để tạo nên lối chơi đồng đội hiệu quả.

Mourinho rất biết cách giảm áp lực cho Torres

Redknapp khen ngợi Will Hughes. HLV của QPR vừa bất ngờ lên TalkSport khen ngợi tiền vệ đang chơi cho Derby County Will Hughes. Theo ông, anh đủ khả năng thi đấu cho 1 đội bóng được tham dự Champions League.

Aguero “bật” Maradona. Đáp lại lời chỉ trích của Maradona cho rằng mình là “kẻ nhát gan”, Aguero chỉ thâm thúy chạy Status trên Facebook rằng những chuyện riêng tư chỉ nên được giải quyết một cách kín đáo. Rõ ràng chân sút của Man City muốn kháy ông bố vợ cũ là “kẻ thích vạch áo cho người xem lưng”.

Alonso ra “tối hậu thư” cho Real. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa thẳng thắn tuyên bố anh đã sẵn sàng ngồi vào bàn thương lượng một bản HĐ mới với đội bóng Hoàng Gia. HĐ hiện tại của Alonso sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và rất nhiều CLB lớn đều đang mong muốn có anh.

Alonso muốn sớm cùng Real thương lượng HĐ mới

Vidal sắp ký HĐ mới với Juventus. Theo TuttoSports, tiền vệ người Chile sắp sửa ký vào bản HĐ mới để ở lại với Juventus đến năm 2018. Những thông tin ban đầu cho biết, Vidal sẽ kiếm thêm khoảng 4 triệu euro/1 năm nhờ mức lương mới cùng các khoản thưởng khác.

Mascherano từng suýt gia nhập Inter. Cầu thủ người Argentina tiết lộ trên El Grafico rằng vào thời điểm Rafael Benitez còn dẫn dắt Inter, anh chút nữa đã nghe theo tiếng gọi của ông thầy cũ mà từ chối Barca.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục