Điểm tin chiều 02/11: Messi vắng mặt tại El Clasico, M.U chi đậm cho Ibrahimovic

15:52 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Messi vắng mặt tại El Clasico, M.U chi đậm cho Ibrahimovic,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Messi không thể dự “Siêu kinh điển”. Ảnh: Internet.

Suarez bác bỏ thông tin tới Liverpool. Thông tin từ báo chí Italia, tiền vệ Mario Suarez đã bác bỏ khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Đông sau khi không tìm được vị trí trong màu áo Fiorentina.

Liên tiếp ‘tịt ngòi’, Man United bị coi thường ra mặt. Tiền vệ Yohan Cabaye của Crystal Palace thừa nhận Man United hiện giờ không còn khiến đối thủ phải khiếp sợ. “Khi còn chơi cho Newcastle, và mỗi lần đụng độ Man United, tôi nhớ họ có thể ghi bàn ở mọi thời điểm,” Cabaye thừa nhận. “Hiện tại, họ chẳng tạo được cơ hội rõ rệt nào để ghi bàn. Rooney có cú sút phạt trong hiệp 1 và có lẽ đó là tất cả.”

PSG mang 2 ‘tin vui’ cho Real Madrid. PSG vừa xác nhận 2 ca chấn thương của trụ cột, qua đó vô tình mang đến tin vui cho Real Madrid. Cụ thể, tiền vệ Javier Pastore và hậu vệ Marquinhos đã gặp những vấn đề khác nhau trong trận thắng Rennes vừa qua và chắc chắn không thể ra sân cuộc chạm trán với Real Madrid.

Học trò lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đối diện áp lực lớn khi Chelsea thi đấu sa sút phong độ. Tuy nhiên, ông vẫn nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ ở Stamford Bridge. “Mọi người đều cố gắng giúp Jose Mourinho, nhưng hoàn cảnh hiện không tốt cho ông ấy, cầu thủ, người hâm mộ và đội bóng,” tiền vệ Oscar chia sẻ tại buổi phỏng vấn mới đây. Trước đó, Ramires thừa nhận: “Tình cảnh ở Chelsea hiện không tốt cho Jose Mourinho.” Tuyển thủ người Brazil tiết lộ, bầu không khí trong phòng thay đồ ở sân Stamford Bridge ảm đạm sau thất bại 1-3 trước Liverpool. Các cầu thủ Chelsea đều rất thất vọng.

Ronaldo: ‘Tôi hay hơn Messi’. Ngôi sao khoác áo Real Madrid tự tin đánh giá bản thân cao hơn Lionel Messi nhờ phong độ ổn định suốt 8 năm qua. “Tôi không để tâm đến các danh hiệu bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như may mắn, đồng đội… Suốt 8 năm qua, tôi luôn thi đấu với phong độ đỉnh cao. Có thể với bạn, Messi hay nhất song tôi luôn nghĩ, mình mới xuất sắc hơn cả.”

Van Gaal tuyên bố MU phải thắng CSKA Moscow. Người hâm mộ MU hy vọng đội nhà sẽ có thêm nhiều bàn thắng, nhưng huấn luyện viên Van Gaal chưa thể tìm ra giải pháp giúp hàng công “Quỷ đỏ” Manchester chơi hiệu quả hơn.

Sau vòng 10 La Liga: Gia vị nhạt của Real và Barcelona. Dưới góc nhìn tổng biên tập Alfredo Relano của báo AS, kịch bản sau vòng 10 La Liga có thể tái hiện câu chuyện liên tục được chiếu lại trong nhiều năm gần đây ở Tây Ban Nha. Real Madrid gọi, và Barcelona trả lời. Sau những vòng đầu có phần kịch tính với Villarreal, Celta Vigo và Atletico Madrid tạo nên sóng gió cho Real Madrid và Barcelona, thì nay, thế thống trị lại gọi tên hai gã khổng lồ quen thuộc của La Liga.

M.U chi đậm cho Ibrahimovic. Thông tin từ báo chí Pháp cho biết, Manchester United đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain.

Man United và tháng 10 nhạt nhòa. Hãy nói về Man United sau tháng 10. Vì đó là một hành trình chông gai và gian khó nhất của Man United ở mùa giải này. Man United đã hoàn thành chuỗi ngày ấy với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng chung quy của tháng 10 mà Man United vừa trải qua là khá nhạt nhòa. Nhạt từ lối chơi đến điểm số mà đúng ra, Quỷ đỏ phải hơn thế.

Messi vắng mặt tại El Clasico. Ngôi sao Lionel Messi sẽ không kịp hồi phục chấn thương để dự trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11 tới. ông tin này do báo Sport.es – vốn rất thân Barcelona – tiết lộ. Hồi thứ Tư tuần rồi, tờ Sport cho biết quá trình hồi phục chấn thương của Messi diễn ra khá chậm, theo đó khiến anh không kịp hồi phục cho trận “Siêu kinh điển”. Được biết, ngôi sao người Argentina dính chấn thương đầu gối và phải xa sân cỏ 8 tuần.

Cúp quốc gia Đức: Lá thăm dọn đường tới chức vô địch cho Bayern Munich. Lá thăm may rủi đang giúp Bayern Munich rộng đường tới danh hiệu cúp Quốc gia Đức. Tại vòng 2 cúp Quốc gia Đức mới đây, Bayern Munich đè bẹp Wolfsburg 3-1 để thẳng tiếng vào vòng 3. Theo đó, họ chỉ phải chạm trán Darmstadt để trang suất vào tứ kết.

Gia Lai vắng bóng trong Đội hình tuyển chọn U21 Báo Thanh Niên. Sau khi Giải U21 Quốc gia khép lại, ban tổ chức đã chọn ra đội hình tiêu biểu, trong đó không có bất kỳ cầu thủ nào của U21 Gia Lai. Danh sách này hoàn toàn vắng bóng cầu thủ của U21 Gia Lai, đội bóng nhận được nhiều kỳ vọng nhưng bị loại ngay từ vòng bảng. Là nhà vô địch nên Hà Nội T&T áp đảo với 13 cầu thủ, còn lại là của An Giang (2), TP. Hồ Chí Minh (2), Sông Lam Nghệ An (2), Sanatech Khánh Hòa (2), Thừa Thiên Huế (1), PVF (1).
HLV HAGL: “Cơ hội vô địch Giải U21 Quốc tế là không cao”. Trong số 6 đội tham dự Giải U21 Quốc tế 2015, Hoàng Anh Gia Lai là đội hội quân sớm nhất, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng HAGL không có nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. “Tôi nghĩ giải năm nay sẽ khó hơn rất nhiều vì các đội bóng tham dự đều mạnh và có chất lượng hơn hẳn. Trình độ chuyên môn và kỹ chiến thuật của họ cũng tốt hơn năm trước. Thế nên, cơ hội bảo vệ chức vô địch của HAGL là không cao."

NT | 15:05 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục