Điểm tin chiều 02/08: M.U coi tôi như Chúa, tôi sẽ trở lại

16:50 Thứ bảy 02/08/2014

Liverpool mua Falcao; Wenger không dừng lại; Emmanuel Adebayor trở lại; Jones háo hức chạm trán Real; Isco đá số 9 ảo...,là những nội dung chính trong điểm tin chiều 01/08.

M.U coi tôi như Chúa, tôi sẽ trở lại. Tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận M.U – Real, Cris Ronaldo cho hay sẽ trở lại Old Trafford thi đấu trong tương lai. “Năm 18 tuổi tôi đã ở đó, tôi đã giành được mọi danh hiệu. Mọi người ở đó đối xử với tôi như Chúa. Tôi đánh giá cao điều đó và trong tương lai không ai biết được điều gì xảy ra cả”, Ronaldo trả lời câu hỏi về khả năng trở lại M.U.

Liverpool mua Falcao. Huyền thoại của The Kop, John Aldridge vừa đăng đàn thúc giục HLV Brendan Rodgers chiêu mộ chân sút Colombia. Theo John Aldridge, Falcao mới là người mà Liverpool cần để thế chỗ Suarez.

Jones háo hức chạm trán Real. Trung vệ của M.U thổ lộ nóng lòng chờ đón cuộc gặp Real trên đất Mỹ. Phil Jones cho rằng đây là 1 trận đấu lớn dù là giao hữu và Quỷ đỏ sẽ đánh bại Kền kền trắng.


Wenger không dừng lại. Trong tuyên bố hôm nay Giáo sư khẳng định sẽ còn mua sắm mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng này. Đến thời điểm này Pháo thủ đã mua 4 tân binh gồm Sanchez, David Ospina, Calum Chambers và Mathieu Debuchy.

Emmanuel Adebayor trở lại. Hôm nay tiền đạo Togo đã trở lại Tottenham bắt đầu luyện tập cho mùa bóng mới. Thời gian qua Adebayor đã phải nằm liệt giường 1 tuần liền vì bệnh sốt rét.

Ancelotti chọn Casillas. HLV người Italia khẳng định sẽ để Casillas bắt chính ở trận đấu với M.U sắp tới và trận Siêu Cúp TBN đầu mùa giải.

Isco đá số 9 ảo. Trong những buổi tập gần đây HLV Ancelotti đã bố trí tiền vệ Isco đá số 9 ảo và Carvajal chạy cánh thần túy. Đây sẽ là 2 thay đổi của Real ở cuộc chạm trán M.U.

Darren Fletcher nức lời khen Ander Herrera. “Cậu ấy là một tài năng thực sự. Cậu ấy đầy tự tin và năng lượng ở tuyến giữa. Cậu ấy rất chịu khó học hỏi. Nói chung là một người tuyệt vời”, tiền vệ Scotland khen tân binh M.U.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục