Điểm tin chiều 02/05: Barca quyết tạo bom tấn 60 triệu bảng; HAGL mua "hàng rởm" từ Thái Lan

15:44 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Loic Remy + 15 triệu bảng = Lacazette; Barca công khai kế hoạch đón “bom tấn” 60 triệu bảng; Ham rẻ, HAGL dùng ‘hàng dạt’ từ giải hạng Nhất Thái Lan;... là những nội dung chính điểm tin chiều 02/05.

Tân binh của HAGL là hàng rởm. Ảnh internet.

Mục tiêu của Man Utd bất ngờ đánh tiếng với Barcelona. Trong một tuyên bố mới đây, Felipe Anderson đã có những động thái cho thấy anh muốn được đầu quân cho Barcelona nếu như phải chia tay Lazio.

Loic Remy + 15 triệu bảng = Lacazette. Chelsea đang cố gắng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon với đề nghị 15 triệu bảng cộng thêm Loic Remy.

Man City ra giá 30 triệu bảng cho chữ ký của Wilshere. Theo những thông tin mới đây từ trang Independent, Manchester City đang cân nhắc bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ của Arsenal - Jack Wilshere ra đi vào cuối mùa.

Barca công khai kế hoạch đón “bom tấn” 60 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalan thừa nhận muốn có sự phục vụ của Paul Pogba, tài năng trẻ có mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

HLV Pellegrini: ‘Chelsea chỉ là một đội bóng nhỏ’. Trước thềm loạt trận vòng 35 Premier League, hai nhà cầm quân Manuel Pellegrini (Man City) và Jose Mourinho (Chelsea) đã có màn đấu khẩu dữ dội. Theo đó, Pellegrini cho rằng Chelsea chỉ thi đấu như một đội bóng nhỏ.

Wenger báo tin cực vui: Không mất Alexis Sanchez. HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal sẽ không mất Alexis Sanchez ở trận chung kết FA Cup với Aston Villa vào ngày 30/5.

Darren Fletcher quyết không nhân nhượng Man United. Tiền vệ West Brom, Darren Fletcher tỏ rõ khát khao giành chiến thắng trong chuyến làm khách của đội bóng cũ Man United.

Liverpool sắp “vinh dự” xếp hàng chào tân vương Chelsea. Nếu Chelsea đánh bại Crystal Palace ở vòng đấu này, nhiều khả năng Liverpool phải xếp hàng chào mừng nhà vô địch trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng đấu tiếp theo.

Luis Suarez là Eto’o 2.0 của Barcelona.  Luis Suarez đang tạo ra dấu ấn rất lớn lên lối chơi của Barcelona và Javier Mascherano tin rằng tiền đạo người Uruquay rất giống với “Báo đen” Samuel Eto’o thuở nào.

Ham rẻ, HAGL dùng ‘hàng dạt’ từ giải hạng Nhất Thái Lan. Tân binh Franklin Anzite được HLV Graechen quảng cáo cao 1,95 m và chống bóng bổng tốt. Nhưng hơn 2 năm qua, anh trôi giạt qua 3 CLB của giải hạng Nhất Thái Lan.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục