Điểm tin chiều 01/12: LĐBĐ Hà Lan 'nhắc nhở' Man Utd

16:07 Chủ nhật 01/12/2013

Schalke trói chân thành công sao trẻ, Fabregas muốn Barca đánh bại Bilbao, Capello ngạc nhiên khi Real bán Ozil... là những tin chính trong điểm tin chiều 01/12.

Schalke trói chân thành công sao trẻ. Schalke 04 vừa thuyết phục được tài năng trẻ Max Mayer ở lại đến năm 2018. Max Mayer là một trong những tài năng đầy hứa hẹn của Schalke 04. Dù mới chỉ 18 tuổi và cũng vừa được đôn lên đội một cách đây không lâu nhưng Meyer đã có một chỗ đứng khá vững chắc trong đội hình của đội chủ sân Veltins Arena.

LĐBĐ Hà Lan 'nhắc nhở' Man Utd. Tiền đạo Van Persie đã liên tục dính các chấn thương trong những tuần vừa qua do khối lượng vận động quá mức tại Man Utd. Trước vấn đề này, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã liên lạc với Man Utd để bàn luận về những lo ngại của họ với chấn thương của tiền đạo chủ lực của ĐT Hà Lan.

'Messi Indonesia' gia nhập giải VĐQG Malaysia. Cầu thủ chạy cánh Andik Vermansyah của Indonesia đã chính thức gia nhập CLB Selangor FA ở giải VĐQG Malaysia. Thông tin này đã được đội bóng của Malaysia xác nhận ngày hôm qua.

Martinez muốn mua đứt Lukaku. Chứng kiến phong độ chói sáng của tiền đạo Lukaku, HLV Martinez muốn BLĐ đội bóng mua đứt luôn tiền đạo này. Được biết hạn hợp đồng cho mượn cầu thủ của Lukaku với Everton sẽ hết hạn vào tháng 5 năm sau.

Fabregas muốn Barca đánh bại Bilbao. Tiền vệ Cesc Fabregas nói rằng họ phải cần quên đi thất bại trước Ajax tại Champions League giữa tuần qua và tập chung sức lực để có chiến thắng trước Athletic Bilbao.

Villas-Boas đưa Coentrao và Luke Shaw vào tầm ngắm. HLV Villas-Boas muốn tìm giải pháp mới nơi cánh trái của Tottenham và vị HLV này đã đưa Coentrao của Real Madrid và hậu vệ đầy triển vọng của Southampton là Luke Shaw vào danh sách cần tuyển mộ vào tháng Giêng.

Capello ngạc nhiên khi Real bán Oezil. Cựu HLV của Real Madrid ông Fabio Capello cho biết CLB cũa của mình đã mắc sai lầm lớn khi bán Oezil cho Arseanal. Đương kim HLV đội tuyển Nga cho rằng Oezil là một cầu thủ rất quan trọng tại Real và là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục