Điểm tin chiều 01/09: Kaka sẽ chia tay Real trong 48h tới

16:19 Chủ nhật 01/09/2013

Nick Powell sắp sang Wigan; Frank Lampard sắp ra nhập CLB 100; Cựu 'sao' Liverpool ủng hộ Bale tới Real... là những tin chính trong điểm tin chiều 01/09.

Real có thêm tân binh. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công chân sút Henrique Almeida của Botafogo bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm kèm điều khoản mua đứt. Trước mắt, chân sút 22 tuổi sẽ thi đấu cho đội Castilla tham dự tại Segunda B.

Kaka sẽ chia tay Real trong 48h tới. Đích thân HLV trưởng của Real, Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Brazil, Kaka sẽ rời sân Bernabeu trong 48h tới.

Kaka sắp chia tay Real

Nick Powell sắp sang Wigan. Nguồn tin từ Anh cho biết, Man Utd và Wigan đã đạt được thoa thuận cơ bản về việc để tài năng trẻ Nock Powell chuyển đến sân DW bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Denis Cheryshev tới Sevilla. Tài năng trẻ người Nga đã được Real cho phép chuyển sang khoác áo Sevilla trong một mùa giải bằng bản hợp đồng cho mượn.

Lamela tự tin. Tân binh của Tottenham, Erik Lamela tự tin cho biết mình hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Spurs.

Frank Lampard sắp ra nhập CLB 100. Tiền vệ kỳ cựu của Chelsea mới được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Với 98 lần khoác áo tuyển Anh, Lampard đang hướng đến cột mốc 100 trận nếu được ra sân ở cả hai trận đấu sắp tới.

Lampard hướng đến CLB 100

Cựu 'sao' Liverpool ủng hộ Bale tới Real. Cựu tiền vệ của Liverpool và Real, Steve McManaman đã lên tiếng ủng hộ việc Bale chuyển sang khoác áo Real.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục