Điểm tin chiều 01/08: BBC đá dở, cả đội vạ lây; Hummels tiến sát M.U?

16:09 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mats Hummels bí mật tới Manchester; BBC không đá tốt, Benitez “bắt vạ” cả tập thể; Barcelona từng mua hụt Diego Costa;... là những nội dung chính điểm tin chiều 01/08.

Bộ ba BBC chưa có phong độ tốt. Ảnh internet.

Mats Hummels bí mật tới Manchester. Trung vệ Mats Hummels được cho là đã tới Manchester vào cuối tuần trước để đàm phán gia nhập Quỷ đỏ.

Barcelona từng mua hụt Diego Costa. Trong cuốn sách mới “Diego Costa: The Art of War”, tiền đạo Diego Costa của Chelsea tiết lộ mình suýt chút đã gia nhập Barcelona nếu không có sự ngăn cản của Atletico Madrid.

13 trận không thắng Mourinho, HLV Wenger nói gì. Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không để những kết quả trong quá khứ ảnh hưởng tới sự tập trung của mình.

Nacho Monreal được Arsenal giữ lại. Hậu vệ Nacho Monreal đã đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal, theo Daily Star. ộng thái này chấm dứt tham vọng của Athletic Bilbao khi họ muốn đưa hậu vệ người Tây Ban Nha về lại mái nhà xưa.

Inter loại 6 cầu thủ, gồm cả Shaqiri. Xherdan Shaqiri là một trong những cái tên đã bị Inter Milan loại ra khỏi danh sách tham dự trận đấu giao hữu cùng Galatasaray.

Sevilla nín thở chờ tin Ciro Immobile. Tin dữ xảy đến với Sevilla khi tiền đạo Ciro Immobile dính chấn thương đầu nghiêm trọng ở trận giao hữu thắng Watford 1-0 diễn ra hôm qua.

BBC không đá tốt, Benitez “bắt vạ” cả tập thể. Mặc dù Real đã phòng thủ rất chắc và ghi bàn trải đều cả tour giao hữu, Rafa Benitez vẫn không cho các học trò được xả hơi trước mùa giải do nhóm “BBC” chủ lực vẫn chưa vào guồng.

Manchester City dùng “bom tiền” lôi kéo Pep Guardiola. Manchester City đang lên kế hoạch lôi kéo HLV Pep Guardiola về sân Etihad để thay Manuel Pellegrini vào mùa giải năm sau.

Theo đó, đội bóng Anh dự chi rất đậm để có thể thuyết phục HLV Guardiola ngồi vào ghế chỉ đạo của CLB. Tờ The Sun cho biết Manchester City sẽ dành sẵn cho cựu HLV Barcelona bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 20 triệu bảng/mùa. Như vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bỏ túi 100 triệu bảng cho hợp đồng được Manchester City soạn sẵn.

Javier Pastore tiết lộ bí mật về Angel di Maria. Tiền vệ Javier Pastore tiết lộ rằng chính Angel di Maria đã thừa nhận mong muốn rời khỏi Man United để đến Paris Saint-Germain.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục