Điểm tin chiều 01/07: Lộ mức lương không tưởng của Bale; Chelsea thải loại 3 cầu thủ

16:07 Thứ sáu 01/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Choáng với mức lương mới của Gareth Bale; Chelsea xác nhận chia tay 3 cầu thủ, có Pato và Falcao;... là những nội dung chính điểm tin chiều 01/07.

Bale nhận lương khủng. Ảnh: Internet.

Chelsea xác nhận chia tay 3 cầu thủ, có Pato và Falcao. Chelsea xác nhận họ đã chính thức chia tay Radamel Falcao, Alexandre Pato và thủ thành Marco Amelia.

Pedro đổi áo, mong đổi vận tại Chelsea. Từ mùa giải 2016/17, tiền đạo Pedro Rodriguez sẽ không khoác áo số 17 như khi anh mới chuyển tới thi đấu cho Chelsea nữa, mà sẽ là số 11.

Man City công bố thương vụ Nolito. Cuối cùng, Nolito đã chính thức trở thành bản hợp đồng thứ 2 của HLV Pep Guardiola trong mùa Hè này.

Southampton đã có người thay HLV Koeman. Cách đây ít giờ, Southampton đã chính thức công bố danh tính HLV mới thay cho Ronald Koeman.

Arsenal từ chối bán Sanchez cho Juve. Tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đã từ chối lời đề nghị từ phía Juventus cho tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez.

Choáng với mức lương mới của Gareth Bale. Truyền thông thế giới mới đây bất ngờ tiết lộ bản hợp đồng mới của Gareth Bale tại Real Madrid. Được biết, mức lương của tiền vệ này sẽ được tăng từ 300.000 bảng/tuần lên 362.000 bảng/tuần.

Thomas Muller tự tin phá toang hàng phòng ngự Italia. Tiền đạo Thomas Muller tự tin khẳng định anh và các đồng đội hoàn toàn có thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của tuyển Italia trong trận tứ kết EURO 2016 diễn ra ngày thứ Bảy.

Công Phượng phát tờ rơi ở ga tàu Nhật Bản. Tiền đạo xứ Nghệ phát tờ rơi để mời chào người dân tới cổ vũ trận đấu CLB Mito Hollyhock vs Matsumoto Yamaga trong khuôn khổ vòng 20 J.League diễn ra cuối tuần này.

HAGL mất gần 1/3 đội hình ở chuyến làm khách XSKT Cần Thơ. Đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng, CLB HAGL còn bị tổn thất lớn về lực lượng trong chuyến làm khách của XSKT Cần Thơ ở vòng 14 V-League 2016 vào ngày 3/7 tới.

Long An mất cầu thủ ghi bàn số 1 trong đội hình dài hạn. Trước lượt về V-League 2016 sẽ khởi tranh vào ngày 3/7 tới, CLB Long An đã đón nhận tin dữ khi cầu thủ ghi bàn số 1 trong đội hình là Lê Văn Tân phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tiểu Lam | 16:00 01/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục