Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/10: U23 Hàn Quốc cũng lo bị loại ngay từ vòng bảng

19:33 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnBáo chí Hàn Quốc lo U23 bị loại; Công Phượng, Tuấn Anh bị 'nhắc khéo';… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 27/10.

Báo chí Hàn Quốc lo U23 bị loại

 - Bóng Đá

  HLV Park Hang Seo cho biết đến Hàn Quốc cũng lo chuyện bị loại 

"Tôi nói thật, bản thân bên Hàn Quốc, họ cũng đang lo lắng liệu có lọt vào vòng trong hay không khi rơi vào bảng đấu khó khăn này. Còn U23 Việt Nam, rõ ràng cần phải tập trung để chuẩn bị từng bước. Bảng đấu thực sự rất khó khăn, đòi hỏi nỗ lực rất nhiều. Tôi chưa biết và chốt đội hình vào lúc này vì tôi và các trợ lý còn phải xem nhiều trận đấu nữa tại V-League để tìm những nhân tố mới dù trân trọng những cầu thủ hiện tại," ông Park chia sẻ trong ngày dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội. Vị HLV Hàn Quốc này khẳng định ông sẽ nỗ lực hết sức và lựa chọn nhân sự một cách công tâm, không phân biệt CLB nào.

Công Phượng, Tuấn Anh bị 'nhắc khéo'

Sau khi kết thúc buổi ra mắt của GĐKT Chung Hae Soung tại TP.HCM vào buổi sáng, ông thầy xứ Kim Chi mong muốn cùng Ban Huấn luyện và hai học trò cưng của mình dùng bữa trưa thân mật tại đây. Tuy nhiên, do Tuấn Anh và Công Phượng đều có hẹn trước với bạn nên tân GĐKT của HAGL đã bị "việt vị".

HLV Chung Hae Soung nhận xét sau 1 tuần có mặt tại Việt Nam: “Những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,... dù được đào tạo ở một học viện bóng đá hàng đầu Việt Nam nhưng vẫn chưa biết cách để trở thành các cầu thủ chuyên nghiệp thực sự. Họ còn rất trẻ con. Ở độ tuổi này, họ chỉ muốn làm những gì mình thích. Vậy nên, công việc đầu tiên của tôi ở HAGL là sẽ rèn luyện tính kỷ luật cho không chỉ các cầu thủ ở đội 1 HAGL mà ở cả các lứa nhỏ hơn tại học viện.”

Bầu Đức "khoe" cơ ngơi Học viện HAGL với HLV Park Hang-seo

Sáng 27/10, HLV Park Hang-seo có mặt tại Pleiku - Gia Lai để dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC. Sau đó, ông được bầu Đức mời tham quan cơ ngơi Học viện HAGL JMG. Chứng kiến sự hiện đại của cơ sở vật chất nơi đây, tân HLV ĐT Việt Nam đã hết sức ngỡ ngàng bởi một đội bóng ở V-League được trang bị cơ sở nơi ăn, chốn ở và khu tập luyện rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, ông còn có buổi gặp gỡ với GĐKT Chung Hae Soung.

A Mít (SHB Đà Nẵng) đứt dây chằng, nghỉ thi đấu dài hạn

Theo như thông tin đã đưa trước đó, trong buổi tập chiều qua của SHB Đà Nẵng chuẩn bị cho trận Derby xứ Quảng vào cuối tuần với Quảng Nam FC, tiền vệ trẻ A Mít đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng sau một tình huống cố gắng thực hiện cú dứt điểm trong trạng thái chân trụ không chắc.

Ngay sau tình huống này, cầu thủ gốc Kon Tum được sơ cứu rồi chuyển gấp đến bệnh viện, nhưng phải cho đến sáng nay, A Mít cùng bác sỹ đội bóng mới có thể đến bệnh viện để chụp phim để xác định cụ thể. Theo như kết quả chụp phim MRI cho thấy, A Mít đã bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo bên và đứt 50% dây chằng chéo trước. Điều đó đồng nghĩa với cầu thủ trẻ này phải mất rất nhiều thời gian để chữa trị, dự kiến gần 1 năm.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:43 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục