Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10: Văn Hậu nhận tin vui, U23 Việt Nam gặp khó

22:07 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Petrovic biện minh cho phát ngôn công kích đối thủ; Việt Nam tái đấu Hàn Quốc tại giải châu Á;… là nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10.

HLV Petrovic biện minh cho phát ngôn công kích đối thủ

Trước những phát ngôn gây sốc sau trận thua Than Quảng Ninh nhằm hướng vào BTC V-League 2017, HLV Petrovic mới đây đã lên tiếng cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm khi phiên dịch đã không hiểu hết ý nghĩa ông muốn truyền đạt: “Tôi thực sự rất bất ngờ khi bị cho rằng mình đã công kích BTC giải và có những phát ngôn như rất nhiều các báo đã ghi lại. Chắc chắn đã có sự nhầm lẫn về phát biểu của tôi.”

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10: Văn Hậu nhận tin vui, U23 Việt Nam gặp khó - Bóng Đá

 

Nguyên văn câu nói của ông Petrovic như sau: “Thật sự tiếc khi cứ khi nào FLC Thanh Hóa có cơ hội vượt lên các đối thủ thì chúng tôi lại gặp những khó khăn. Khi thì là những quyết định của các trọng tài, khi thì do sai lầm của các cầu thủ mang tính cá nhân. Mà hầu hết trong số đó đều là những chuyện mà tôi không thể tin nổi. Tôi cho rằng nếu chúa trời đã muốn một đội bóng khác vô địch, có lẽ đội FLC Thanh Hóa quyết tâm mấy đi nữa cũng chỉ tranh chấp vị trí thứ 2 hoặc thứ 3.”

Bốc thăm VCK U23 châu Á: Việt Nam đối đầu Hàn Quốc - Australia

Chiều 24/10, tại thành phố Thường Châu (Trung Quốc), BTC VCK U23 châu Á 2018 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng ở các bảng A, B, C và D. Theo đó, lứa U23 Việt Nam với sự góp mặt của Công Phượng, Xuân Trường,... sẽ nằm chung bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Australia, U23 Syria. Đây được coi là kết quả bất lợi với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10: Văn Hậu nhận tin vui, U23 Việt Nam gặp khó - Bóng Đá

 

Trong khi đó, “đại kình địch” của U23 Việt Nam là U23 Thái Lan cũng rơi vào bảng đấu cũng không hề nhẹ ký chút nào khi phải chạm trán Nhật Bản, Triều Tiên và Palestine. Nhìn vào bảng đấu này, không nhiều người tin Thái Lan sẽ lọt vào vòng trong.

HLV Park Hang-seo ổn định trợ lý ở ĐT Việt Nam

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã ổn định vị trí trợ lý trước trận đấu ĐT Việt Nam gặp Afghanistan tổ chức trên sân Mỹ Đình. Theo đó, trợ lý ngôn ngữ cho ông thầy 58 tuổi người Hàn Quốc sẽ là Lê Huy Khoa, một thầy giáo dạy tiếng Hàn và từng đứng lớp ở Pleiku từ năm 2007. Người thứ hai là ông Han Young-kuk, cựu tiền vệ đồng hương với ông Park Hang-seo tại Hàn Quốc. Dự kiến, HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ có mặt trên khán đài sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC.

Đoàn Văn Hậu được bình chọn là tài năng U19 đáng chờ đợi của Châu Á

Chỉ vài ngày sau khi lập kỉ lục là cầu thủ trẻ nhất của CLB Hà Nội ghi bàn tại V-League ( ở thời điểm mới 18 tuổi 186 ngày), Đoàn Văn Hậu lại nhận thêm tin vui khi được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bình chọn là 1 trong 8 gương mặt trẻ đáng chờ đợi của Châu Á. Tiền vệ của Hà Nội FC cũng là hậu vệ duy nhất có mặt trong danh sách này.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:05 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục