Điểm tin bóng đá Việt Nam 9/9: HLV Kim Sang-sik muốn phục hận Thái Lan; Huỳnh Như lập cú đúp tại châu Âu

17:26 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik muốn phục hận Thái Lan; Huỳnh Như lập cú đúp tại châu Âu là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 9/9.

HLV Kim Sang-sik muốn phục hận Thái Lan: Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan, HLV Kim Sang-sik cho biết: “Trận đấu ngày mai không chỉ là một trận giao hữu đơn thuần mà nó còn mang nhiều hơn ý nghĩa. ĐT Việt Nam đã thua ở chung kết AFF Cup 2022, nên trận tới chúng tôi quyết tâm chiến thắng, qua đó có sự chuẩn bị cho giải đấu ở cuối năm, mang đến niềm vui cho NHM.  Tôi nghĩ mỗi màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan có tính chất "kình địch" như Nhật Bản đấu Hàn Quốc, do vậy trận đấu tới đây có nhiều ý nghĩa hơn. Với tư cách HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi muốn các học trò giành chiến thắng".

HLV Kim Sang-sik muốn thắng ĐT Thái Lan. Ảnh: VFF.

Hùng Dũng bày tỏ quyết tâm đấu Thái Lan: Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: ĐT Việt Nam vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, xây dựng lối chơi dưới thời HLV Kim Sang-sik. Điều quan trọng với đội tuyển Việt Nam chính là thay đổi, hoàn thiện bản thân trước khi nghĩ về đối thủ. Như HLV đã nói trận đấu ngày mai gặp Thái Lan có ý nghĩa rất quan trọng. Dũng cũng như toàn đội đã sẵn sàng, hy vọng người hâm mộ đến sân hay theo dõi trận đấu qua truyền hình luôn ủng hộ, sát cánh cùng đội tuyển”.

Huỳnh Như lập cú đúp tại châu Âu:  Tối ngày 8/9 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung bước vào trận giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn tại CH Czech gặp CLB  FK Pardubice. Ở màn đọ sức này, tiền đạo Huỳnh Như đã lập cú đúp góp công vào chiến thắng 6-0 của đội nhà. Bên cạnh cô gái quê Trà Vinh, 2 nhân tố khác là Vũ Thị Hoa và Tuyết Ngân, mỗi người cũng có 2 bàn thắng.

Huỳnh Như vừa lập cú đúp cho ĐT nữ Việt Nam.

HLV Thái Lan tự tin vô hiệu hóa Việt Nam: Chiến lược gia Masadata Ishii của ĐT Thái Lan phát biểu trước trận giao hữu cùng ĐT Việt Nam: “Chúng tôi cũng đã phân tích các trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup và trận đấu của họ với Nga. ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ có sức tấn công, khả năng phối hợp tốt. Chúng tôi đã có những phân tích để hạn chế khả năng ghi bàn của họ".

Tiền đạo TP.HCM giúp Malaysia vô địch Merdeka Cup 2024: Ở trận chung kết Merdeka Cup 2024 giữa ĐT Malaysia với ĐT Lebanon, ngôi sao nhập tịch ĐT Malaysia Endrick Dos Santos Parafita đã tạo nên sự khác biệt cho đội chủ nhà ở phút thứ 33. Cụ thể, tiền vệ tài năng này đã kiến ​​tạo cho Romel Morales chọc thủng lưới Lebanon ghi bàn thắng duy nhất của màn đọ sức giúp “Hổ Malay” vô địch. Đáng chú ý,  tiền đạo này vừa mới sang Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn từ CLB Johor Darul Ta'zim (giải VĐQG Malaysia), nhằm hướng đến V.League 2024/25.

Bình Dương chốt ngoại binh cuối cùng: Trong kỳ chuyển nhượng V.League hè 2024, CLB Bình Dương chỉ cần bổ sung thêm hai ngoại binh khi giữ lại Janclesio. Sau khi bổ sung Wellington, đội bóng đất Thủ hoàn tất việc bổ sung ngoại binh trước thềm mùa giải mới khi chiêu mộ thành công Odilzhon Abdurakhmanov, tuyển thủ người Kyrgyzstan. Nhân tố cao 1m85 có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc hộ công. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng phân phối bóng, cũng như rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp ở khu trung lộ. Anh có 40 lần khoác áo ĐTQG Kyrgyzstan.

Thực hư việc đại gia giải Hạng Nhất đổi tên: Sau khi lên hạng Nhất, CLB Trẻ TP HCM đã đổi tên thành Thanh Niên TP HCM. Tuy nhiên mới đây đang có thông tin cho rằng Thanh Niên TP HCM sẽ đổi tên thành Ninh Bình FC. Được biết, CLB Thanh Niên TP.HCM vẫn ở lại phía Nam. Tuy nhiên toàn bộ BHL cùng HLV Nguyễn Việt Thắng và một số cầu thủ của đội bóng này sẽ chuyển ra Ninh Bình và lấy tên gọi là Ninh Bình FC và ngược lại thành phần BHL trong đó có HLV Trần Duy Quang và một số cầu thủ của Phù Đổng Ninh Bình FC sẽ chuyển vào TP.HCM và lấy tên gọi là Thanh Niên TP.HCM (hoặc sẽ lấy tên mới).

Thanh Niên TP.HCM có thể đổi tên trong thời gian tới.

Tuyển thủ Nga đối diện án phạt tù sau khi trở về từ Việt Nam: Sáng 8/9, News.ru đưa tin đội trưởng CLB Lokomotiv Moscow, Dmitry Barinov, có thể bị tạm giam 15 ngày do các khoản tiền phạt vi phạm luật giao thông chưa thanh toán. Trong 1 năm rưỡi, tuyển thủ Nga đã vi phạm tới 703 lần, tổng số tiền phạt lên tới 642.000 rúp (hơn 175 triệu đồng). Cầu thủ sinh năm 1996 đã có mặt trong chuyến đi đến Việt Nam đá giao hữu nhưng không ra sân.

Danh Nguyễn | 17:26 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục