Điểm tin bóng đá Việt Nam 27/10: Công Phượng, Tuấn Anh được ủng hộ lên tuyển; HLV HAGL tiếc nuối vì mất chiến thắng

16:57 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnCông Phượng, Tuấn Anh được ủng hộ lên tuyển; HLV HAGL tiếc nuối vì mất chiến thắng là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 27/10.

Công Phượng chỉ ra nhược điểm: Phát biểu sau khi không để lại nhiều dấu ấn ở trận hòa của Bình Phước trước Hòa Bình tại vòng 1 giải Hạng Nhất 2024/2025, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn. Một điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Tôi cần nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho đội. Tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ để phối hợp tốt hơn với đồng đội, để giúp đội thi đấu nhuần nhuyễn hơn".

Nguyễn Công Phượng chơi chưa tốt ở trận mở màn giải Hạng Nhất 2024/2025. Ảnh: Vietnamnet.

Hoãn trận Đà Nẵng gặp Hải Phòng: Ở vòng 5 V.League 2024/2025, trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và đội Hải Phòng dự kiến diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 27/10. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão Trà Mi, Công ty VPF dời màn đọ sức này lại một ngày. Lịch thi đấu mới sẽ là 17 giờ ngày 28/10. BTC giải cũng đề nghị BTC trận đấu, CLB Đà Nẵng và Hải Phòng cùng các thành viên, bộ phận liên quan cập nhật thông tin, phối hợp chặt chẽ đảm bảo thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo, yêu cầu về an toàn, phòng chống bão của cơ quan chức năng, chính quyền địa phương TP.Đà Nẵng. Ngoài ra, họ cần đảm bảo liên lạc với BTC giải nhằm thông báo, cập nhật thông tin kịp thời để cùng nhau phối hợp xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh.

Hoàng Đức vui mừng khi lập công: Sau khi ghi bàn duy nhất giúp Phù Đổng Ninh Bình giành 3 điểm đầu tay ở mùa giải mới trước Khánh Hòa, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ: "Vì đây là trận đấu đầu tiên tôi thi đấu với các đồng đội mới nên bản thân cảm thấy rất vui khi ghi bàn, giúp đội giành chiến thắng. Tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng và rất quan trọng với CLB. Với riêng bản thân mình, tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn trước Khánh Hòa. Tuy nhiên, việc CLB Ninh Bình bắt nhịp trận đấu không tốt cộng thêm mặt sân xấu khiến chúng tôi triển khai bóng rất khó. CLB Ninh Bình phải dùng rất nhiều tình huống bóng dài nên sự kết nối chưa thật sự hiệu quả”.

Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn ở trận ra mắt Phù Đổng Ninh Bình. Ảnh: VPF.

HLV HAGL tiếc nuối vì mất chiến thắng: Dẫn trước Thanh Hóa tới quãng thời gian bù giờ tại vòng 5 V.League nhưng HAGL lại vuột mất chiến thắng khi để thủng lưới ở phút 90+4. Sau màn đọ sức, HLV Lê Quang Trãi tỏ ra tiếc nuối: "Thật sự rất tiếc. Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng chỉ có một khoảnh khắc tích tắc phút bù giờ lại nhận bàn thua". Về những vòng đấu tiếp theo, ông Trãi chia sẻ: "Không chỉ gặp CLB Bình Dương, mà trận nào chúng tôi cũng phải chiến đấu. Sau trận gặp Bình Dương thì HAGL còn gặp nhiều đội mạnh khác, họ cũng có khát khao. Tôi tin rằng các cầu thủ HAGL sẽ chiến đấu hết mình".

HLV Popov bình thản sau khi hòa HAGL: Chiến lược gia người Bulgaria cho hay: "Chúng tôi đã thi đấu tốt, kiểm soát, luân chuyển bóng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Chúng tôi nhận bàn thua từ sai lầm cơ bản và sau đó đã có 4 đến 5 cơ hội. Tôi khá hài lòng với 1 điểm ở trận này. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện thì CLB Thanh Hóa xứng đáng được hơn như vậy. Trận hòa này không ảnh hưởng gì cả, và mục tiêu ban đầu của chúng tôi là trụ hạng. Chúng tôi muốn cố gắng từng trận và biết khả năng của mình thế nào. CLB Thanh Hóa sẽ cố gắng trình diễn lối đá đẹp và làm cho khán giả vui".

HAGL hòa Thanh Hóa tại vòng 5 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

Công Phượng, Tuấn Anh được ủng hộ lên tuyển: Trong chương trình đồng hành cùng chiếc Cúp vàng ASEAN Cup 2024, cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh mới đây đã tiến cử Nguyễn Công Phượng cùng Nguyễn Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Chân sút 1 thời của Thể Công Viettel cho hay: "Không chỉ Công Phượng, đội tuyển Việt Nam có rất nhiều niềm hy vọng và những tín hiệu vui. Tuấn Anh vừa rồi có bàn thắng rất đẹp tại Cúp C2 châu Á. Bản thân tôi luôn mong những cầu thủ tốt nhất sẽ cống hiến cho tuyển Việt Nam, còn huấn luyện viên sẽ đưa ra lựa chọn đội hình dựa trên phong độ cao nhất”.

Công Vinh có thể gia nhập Bình Phước: Chiều 26/10, CLB Bình Phước đã có cuộc đối đầu với Hoà Bình ở vòng 1 giải hạng Nhất QG 2024/25. Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có mặt trên khán đài và ngồi cạnh Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn. Ở trận đấu trước đó của Bình Phước tại Cúp Quốc gia, cựu danh thủ gốc Nghệ An cũng góp mặt. Những động thái trên cho thấy, nhiều khả năng Công Vinh đã nhận được lời mời từ ban lãnh đạo đội bóng để đảm nhận một vị trí quan trọng trong ban điều hành của CLB này vào thời gian tới.

Danh Nguyễn | 16:57 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục