Điểm tin bóng đá Việt Nam 26/09: HLV Kim Sang-sik ra quyết định về Xuân Son; Lê Công Vinh có bằng HLV

18:18 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik ra quyết định về Xuân Son; Lê Công Vinh có bằng HLV là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 26/9.

HLV Kim Sang-sik ra quyết định về Xuân Son: ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/10, sau khi kết thúc vòng 4 V-League 2024/25. Kế hoạch nhân sự của đội tuyển cũng đã được HLV Kim Sang-kik và ban huấn luyện chuẩn bị. Thời gian gần đây, sự chú ý được dành nhiều cho tiền đạo Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) khi anh vừa nhập tịch Việt Nam thành công. Người hâm mộ hy vọng chân sút gốc Brazil có thể góp mặt ở ĐT Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là tại AFF Cup 2024. Tuy nhiên, HLV Kim Sang Sik sẽ không triệu tập Xuân Son ở đợt tập trung FIFA Days tháng 10/2024.

Nguyễn Xuân Son vừa thi đấu trận đầu tiên tại V.League với tư cách nội binh. Ảnh: VPF.

Hà Nội thay đổi ngoại binh: CLB Hà Nội có thể tiến hành thay 1 ngoại binh trong ngày cuối chuyển nhượng của V.League 2024/25. Đó là vị trí tiền vệ trung tâm khi cầu thủ từ Hà Lan, Keziah Veendorp không đáp ứng được kỳ vọng. Theo Bongdaplus, nhiều khả năng Jaha Abdumuminov – cựu tiền vệ Viettel sẽ là phương án được lựa chọn. Jaha là tiền vệ phòng ngự thi đấu cho Thể Công Viettel suốt 3 năm qua.

HLV Hứa Hiền Vinh không hài lòng dù U20 Việt Nam thắng trận: Dù giành chiến thắng 3-0 trước U20 Guam vào tối 25/9 nhưng HLV Hứa Hiền Vinh vẫn không hài lòng về màn trình diễn của U20 Việt Nam. Ông cho biết: "Về tỷ số và tinh thần của các cầu thủ tôi hài lòng, nhưng một vài thời điểm các bạn còn hơi cầu kỳ. Nếu chắt chiu hơn có thể tận dụng cơ hội để ghi bàn, đặc biệt khi đội bạn thi đấu thiếu người. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện".

HLV Thanh Hóa hài lòng với 1 điểm tại Malaysia: Sau trận hòa trước Terengganu (Malaysia) ở lượt trận thứ hai bảng A giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/2025, HLV Velizar Popov cho biết: "Một điểm là kết quả tốt cho chúng tôi. Tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn và thực tế diễn ra đúng như vậy. Thua 2 bàn khiến tình hình trở nên phức tạp nhưng các cầu thủ đã phản ứng tốt. Chúng tôi gỡ hòa và chiến đấu đến phút cuối".

Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của Terengganu (Malaysia) tại Cúp các CLB ĐNÁ. Ảnh: Thanh Hóa FC.

Kết quả lượt trận thứ 3 giải U19 nữ quốc gia: Tại vòng 3 giải U19 nữ Quốc gia 2024, U19 Hà Nội đã xuất sắc vượt qua U19 TP.HCM với tỷ số 1-0. Ở trận đấu muộn cùng ngày, U19 nữ Phong Phú Hà Nam cũng đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước U19 nữ Thái Nguyên T&T, sau 90 phút kịch tính, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn. Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia diễn ra từ ngày 18/09/2024 đến ngày 19/10/2024 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam lượt đi và SVĐ Hà Nam ở lượt về.

Lê Công Vinh có bằng HLV: Sau 2 tuần học tập và làm việc, khóa học huấn luyện viên chứng chỉ ‘C’ AFC/VFF đã bế mạc tại thành phố Pleiku. Đáng chú ý, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam - danh thủ Lê Công Vinh cũng tham dự khóa học lần này. Thay mặt toàn bộ các học viên phát biểu ở lễ bế mạc, Công Vinh cho biết: “Toàn thể các học viên xin hứa nỗ lực phấn đấu trau dồi kiến thức để tiếp tục theo học các Khoá học đào tạo HLV cấp độ cao hơn, đóng góp phần nhỏ bé cho Bóng đá Việt Nam phát triển”.

Sao Indonesia giúp đội nhà hòa Man Utd: Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (26/9) theo giờ Việt Nam, CLB Twente của Hà Lan đã xuất sắc cầm chân dàn sao MU ngay tại thánh địa Old Trafford với tỷ số 1-1.  Thành tích ấn tượng này của CLB Twente đã có đóng góp lớn của hàng phòng ngự, nơi mà những Mees Hilgers, Max Bruns, Salah Eddine hay Bart van Rooij đều đã có một ngày thi đấu đầy thuyết phục. Màn thi đấu ấn tượng tại Europa League một lần nữa cũng cho thấy giá trị của Mees Hilgers - cầu thủ vừa nhập tịch Indonesia thành công.

Sao nhập tịch Indonesia - Mees Hilgers đá trọn vẹn trận Twente làm khách trước Man Utd.

HLV U20 Guam ấn tượng U20 Việt Nam: HLV Dominic Gadia đã dành nhiều lời khen ngợi cho U20 Việt Nam sau màn đối đầu vào tối 25/09. Ông nói: "Tôi có ấn tượng tốt với toàn đội Việt Nam, họ có kỹ thuật tốt, bóng đá Việt Nam rất tiến bộ. Họ nỗ lực nhiều, nhưng Guam là đội có sức cạnh tranh. Việt Nam là đội mạnh ở Đông Nam Á nhưng chúng tôi cũng tiếp tục tiến lên. Đừng quên U20 Guam".

HLV Kim Sang-sik hành động ấm lòng: Mới đây, HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik cũng đã đóng góp một phần công sức của mình để khắc phục hậu quả của bão lũ. Chiến lược gia người Hàn Quốc ủng hộ 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) vào quỹ tấm lòng Việt để chia sẻ với những nạn nhân của cơn bão Yagi. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa của HLV trưởng ĐT Việt Nam đối với người dân ở đất nước hình chữ S, nhất là nhân dân chịu hậu quả lớn của cơn bão số 3.

Danh Nguyễn | 18:18 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục