Điểm tin bóng đá Việt Nam 25/09: Văn Hậu, Đình Trọng gặp 'hạn'; Thần đồng Việt kiều từ chối ĐT Đức

18:19 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vn Văn Hậu, Đình Trọng gặp 'hạn'; Thần đồng Việt kiều từ chối ĐT Đức là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 25/9.

Văn Hậu sang Hàn Quốc trị chấn thương: Nguồn tin Tri thức - Znews xác nhận Văn Hậu đang ở Hàn Quốc. Cầu thủ quê gốc Thái Bình được công ty đại diện của HLV Park Hang-seo trực tiếp đưa đi từ hôm 22/9. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1999được thăm khám ở bệnh viện hàng đầu. Bệnh viện này do chính HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik giới thiệu. Cầu thủ CLB Công An Hà Nội hy vọng chuyến đi lần này sẽ giúp anh chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tái xuất.

Đình Trọng chưa thể ra sân: Trần Đình Trọng là bản hợp đồng đáng chú ý của CLB Công An Hà Nội, trong nỗ lực gia cố hàng thủ vốn là tử huyệt của đội bóng này ở mùa giải vừa qua. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1997 chưa thể ra sân cho đội bóng ngành công an vì vấn đề thể lực. Nói về "Trọng Ỉn" HLV Alexandre Polking cho hay: “Đình Trọng đã luyện tập với HLV thể lực, và sẽ sớm trở lại sau loạt FIFA Days tháng 10”.

CLB nữ TP.HCM tập huấn Hàn Quốc: Từ ngày 21/9, đội nữ TP.HCM đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn nhằm chuẩn bị cho giải vô địch các CLB nữ châu Á 2024/2025 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 10. Thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi tập huấn tại Hàn Quốc trong khoảng 10 ngày. Ở giải đấu sắp tới, đội nữ TP.HCM sẽ là chủ nhà của bảng C và tranh tài cùng các đội Odisha (Ấn Độ), Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa) và Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) từ ngày 6 đến 12/10 trên sân vận động Thống Nhất.

Thần đồng Việt kiều từ chối ĐT Đức: Ibrahim Maza từng được triệu tập lên U18 Đức, ghi được 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Sinh và trưởng thành trong môi trường bóng đá Đức, việc sao mai sinh năm 2003 có thể được triệu tập lên ĐT Đức trong tương lai. Tuy nhiên, Ibrahim Maza gây sốc khi quyết định lựa chọn thi đấu cho Algeria dù trước đó có thông tin cho hay anh đã từ chối đại diện châu Phi. Điều này khiến CLB chủ quản là Hertha Berlin cảm thấy không hài lòng.

Ibrahim Maza từ chối khoác áo ĐT Đức.

Bình Định thay đổi ngoại binh: Bình Định đã quyết định thay thế tiền đạo Gabriel Morbeck bằng trung vệ Luis Salazar. Trước đó, đội chủ sân Quy Nhơn cũng đã ký với Leonardo David Do Espirito Santo và Alves Farias Alisson. Trung vệ Luis Salazar sinh năm 1994, mang quốc tịch Colombia. Cầu thủ này có chiều cao rất ấn tượng là 2m. Ban huấn luyện của Bình Định kỳ vọng, Luis Salazar sẽ giúp cho hàng thủ của họ chơi tốt hơn trong giai đoạn sắp tới.

HLV Polking quyết thắng trước Lion City: Tối mai 26/9, CLB CAHN sẽ có trận đấu với CLB Lion City Sailors (Singapore) tại vòng bảng Giải bóng đá vô địch các CLB ĐNÁ 2024/2025. Phát biểu trước màn đọ sức, HLV Alexandre Polking chi biết: "Trận đấu này rất quan trọng. Mục tiêu là 3 điểm và xa hơn là vào bán kết. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và lại được chơi trên sân nhà. Việc được thi đấu ở Shopee Cup giúp chúng tôi rất nhiều, chúng tôi được chạm trán với những đối thủ mạnh. CLB CAHN không hài lòng với 1 điểm sau 2 trận V.League nhưng vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì đó về hành trình”.

HLV Lion City đánh giá cao CAHN: Nói về CAHN trong màn đọ sức sắp diễn ra vào tối 26/09, HLV Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors đánh giá: "CAHN là một đối thủ mạnh so với các đội bóng còn lại trong bảng. Họ có lối đá trực diện, triển khai bóng từ sân nhà rất tốt và nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi lại phải đá sân khách nên trận tới sẽ rất khó khăn. Về cơ bản, thời tiết Hà Nội khá tương đồng với Singapore. Thời tiết không phải là vấn đề".

CAHN giành chiến thắng trước Buriram ở trận đấu đầu tiên Cúp các CLB ĐNÁ.

Nam Định chiêu mộ thêm tiền đạo: Nam Định vừa thông báo ký hợp đồng với ngoại binh Moses Odo đến từ Nigeria. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m83, thuận chân phải, thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm nhưng cũng có thể chơi ở hai cánh. Nam Định cho biết “Moses được kỳ vọng là nhân tố giúp Nam Định gia tăng thêm sức mạnh hàng công, hướng tới những thành công tại đấu trường AFC Champions League Two”.  Điều này cũng đồng nghĩa, tân binh này gần như chỉ được đăng ký thi đấu ở đấu trường châu lục. 

Quang Hải bày tỏ khát khao chiến thắng trước Lion City: Trước trận đấu thứ 2 tại Cúp các CLB ĐNÁ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bày tỏ: "CAHN đã có sự chuẩn bị tốt ở trận này, được chơi trên sân nhà sẽ là nguồn động lực để hướng đến kết quả tốt. Với cầu thủ như tôi thì việc được thi đấu càng nhiều càng tốt. Các cầu thủ của Lion City đã nghiên cứu về tôi rất kỹ. Bản thân mình nỗ lực hết sức trên sân, với tôi cần gắn kết các vị trí trên sân để giành chiến thắng".

Danh Nguyễn | 18:19 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục