Điểm tin bóng đá Việt Nam 25/07: HLV Kim Sang-sik tạm rời Việt Nam; Malaysia trả lương khủng mời thầy Park

16:51 Thứ năm 25/07/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik tạm rời Việt Nam; Malaysia trả lương khủng mời thầy Park là nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 25/07.

Patrik Lê Giang sắp ra quyết định tương lai: Trên trang cá nhân, Patrik Lê Giang tiết lộ sẽ trở lại Việt Nam sau khoảng thời gian về châu Âu nghỉ ngơi cùng gia đình. Người gác đền Việt kiều viết: "Đã đến lúc phải nói tạm biệt Slovakia. Thời gian rất ngắn nhưng tôi rất biết ơn vì những khoảnh khắc bên những người thân thuộc nhất của mình. Việt Nam, tôi đến đây". Được biết, chàng thủ môn sinh năm 1992 sẽ có buổi làm việc với CAHN về chuyện kết thúc hợp đồng cũ và sẽ đưa ra quyết định về đội bóng mới trong thời gian tới.

HLV Kim Sang-sik rời Việt Nam: Trong thời gian các giải bóng đá chuyên nghiệp tại dải dất hình chữ S tạm nghỉ, HLV trưởng ĐT Việt Nam-Kim Sang Sik cũng tranh thủ thực hiện những hoạt động cá nhân. Mới đây, nhà cầm quân 47 tuổi tạm chia tay Việt Nam để trở về Hàn Quốc. Đáng chú ý, chiến lược gia sinh năm 1976 đã bất ngờ tới thăm đội U12 Học viện bóng đá Park Hang-seo - đang có mặt tại xứ Kim Chi để tham dự giải giao hữu Boryeong JS Cup.

HLV Kim Sang-sik trở lại Hàn Quốc.

Thêm 1 cầu thủ từ chối HAGL: Theo thông tin từ trang chủ CLB Bình Phước, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã quyết định gia nhập đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất trong mùa giải mới 2024/2025. Đây là tin khá bất ngờ bởi trước đó cầu thủ này được đồn đoán đến chơi cho HAGL. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng Phố Núi đang gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi hàng loạt cầu thủ rời đi nhưng lại hiếm hoi nhân tố mới gia nhập.

Malaysia trả lương khủng mời thầy Park: Sau khi HLV Kim Pan-gon đột ngột từ chức, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đang tích cực tìm kiếm thuyền trưởng mới cho "Hổ Malay". Nhiều nguồn tin từ Malaysia cho biết, FAM đang nhắm đến việc mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐT. Thậm chí, các sếp lớn bóng đá nước này đồng ý trả mức lương lên đến 60.000 USD/tháng (khoảng hơn 1,5 tỷ đồng) cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Malaysia sẵn sàng trả lương cao cho HLV Park Hang-seo.

Xác định 2 đối thủ cuối cùng của Thanh Hóa tại giải ĐNÁ: Tối 24/07, các trận đấu play-off lượt về ASEAN Club Championship 2024/2025 diễn ra. Qua đó, ngoài việc nằm ở bảng A với BG Pathum United (Thái Lan), Terengganu FC (Malaysia), PSM Makassar FC (Indonesia), Thanh Hóa cũng đã xác định được 2 đối thủ còn lại là Svay Rieng (Campuchia) cùng Shan United (Myanmar). CAHN nằm ở bảng B cùng Buriram United FC (Thái Lan), Kuala Lumpur City FC (Malaysia), Borneo FC Samarinda (Indonesia), Kaya FC – Iioilo (Philippines) và Lion City Sailors FC (Singapore).

Nam Định chia tay tuyển thủ Việt Nam: Không lâu sau khi cùng Nam Định vô địch V-League 2023/2024, tiền đạo Trần Ngọc Sơn đã quyết định rời sân Thiên Trường để tìm kiếm thử thách mới. Điểm đến của chân sút 21 tuổi là CLB Thanh Niên TP.HCM (tiền thân của Trẻ TP.HCM), hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia. Sự ra đi của tuyển thủ vừa được triệu tập lên ĐT Việt Nam gần đây dưới thời HLV Kim Sang-sik mang lại nhiều tiếc nuối cho NHM thành Nam.

Danh Nguyễn | 16:51 25/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục