Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/10: Công Phượng cảnh báo HAGL; Văn Toàn báo tin dữ cho HLV Kim Sang-sik

16:54 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnCông Phượng cảnh báo HAGL; Văn Toàn báo tin dữ cho HLV Kim Sang-sik là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 20/10.

HLV Kim Sang-sik động viên Công Phượng: Trong ngày HLV Kim Sang-sik trực tiếp dự khán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn đánh dấu màn tái xuất sân cỏ Việt Nam giúp Bình Phước đánh bại Trẻ TP.HCM tại vòng loại Cúp Quốc gia. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, chiến lược gia người Hàn Quốc xuống sân chúc mừng tiền đạo sinh năm 1995 và không quên xoa đầu, vỗ vai nhân tố xứ Nghệ. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt như trận mở màn ở Cúp Quốc gia, cựu sao HAGL hoàn toàn có thể được ông thầy 48 tuổi triệu tập lên tuyển ĐTQG ở đợt tập trung tới.

Công Phượng cảnh báo HAGL: Sau khi ghi bàn giúp Bình Phước đánh bại Trẻ TP.HCM để giành vé lọt vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ HAGL. Nói về điều này, anh bày tỏ: "Tôi cũng không biết nói gì, đối đầu với HAGL là kỷ niệm đẹp. Có cơ hội gặp lại đội bóng cũ nên tôi sẽ cố gắng có màn trình diễn tốt nhất".

Nguyễn Công Phượng ghi bàn trong ngày tái xuất sân cỏ Việt Nam. Ảnh: Bình Phước FC.

HLV Nguyễn Anh Đức nói lý do thay Công Phượng: Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Anh Đức đã giải thích việc rút Công Phượng khỏi sân ngay đầu hiệp 2 trận đấu với CLB Trẻ TP.HCM. HLV Anh Đức đã cho biết: "Công Phượng đã ghi bàn và có trận thắng. Công Phượng vừa bị cúm nên sức khỏe chưa được đảm bảo nhưng hôm nay cậu ấy đã thể hiện tốt".

Văn Toàn báo tin dữ cho HLV Kim Sang-sik: Trong buổi họp báo sau trận thắng SLNA, HLV Vũ Hồng Việt đã báo tin dữ về tình hình chấn thương của Nguyễn Văn Toàn. Ông cho hay: "Trong buổi tập nhẹ ngay trước trận gặp SLNA, Văn Toàn đã dính chấn thương cổ chân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, khả năng cậu ấy phải nghỉ vài tuần mới có thể quay lại được". Việc cầu thủ quê Hải Dương gặp vấn đề là tin xấu với HLV Kim Sang-sik trong bối cảnh ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị cho ASEAN Cup vào cuối năm.

Nguyễn Văn Toàn dính chấn thương. Ảnh: VPF.

HLV Nam Định nói về Nguyễn Xuân Son: Sau giai đoạn tịt ngòi, tiền đạo Nguyễn Xuân Son đã lập cú đúp giúp Nam Định đánh bại SLNA với tỷ số 4-1. Chia sẻ về ngôi sao sinh năm 1997, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Những trận đấu vừa qua, có lẽ do nóng vội và mong muốn ghi bàn nên Xuân Son đã không thể tận dụng được cơ hội của mình. May mắn là đợt nghỉ FIFA Days vừa qua, chúng tôi đã rèn lại rất kỹ cho Xuân Son và cả Hendrio về những pha dứt điểm, nên trận này họ đã làm rất tốt điều này”.

HLV Polking bức xúc trọng tài: CLB CAHN đã phải nhận kết quả hòa đáng tiếc trước Hà Nội bởi bàn thua ở phút 90+13 tại trận derby thủ đô thuộc vòng 4 V.League 2024/2025. Sau màn đọ sức, HLV Alexandre Polking tỏ ra rất tức giận với trọng tài. Ông nói: "Tôi không muốn nói nhiều về cảm xúc nữa. Nhưng tôi thắc mắc là hiệp 2 chỉ có 6 phút bù giờ nhưng lại kéo dài hơn thế. Chúng tôi chỉ thực hiện 2 quyền thay người thôi. Mùa giải này chúng tôi đã nhiều lần rơi vào trường hợp như vậy. Giờ tôi quan tâm đến cầu thủ của tôi. Họ đã thi đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng nhưng lại nhận bàn thua ở những giây cuối cùng".

CAHN bị Hà Nội cầm hòa tại vòng 4 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

HLV Hà Nội phản biện CAHN: Trong khi HLV Alexandre Polking phản ứng gay gắt về công tác trọng tài thì chiến lược gia Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội phản biện: "Tôi chưa xem lại băng ghi hình, nên quyết định của trọng tài cần được tôn trọng. Trận này CLB Hà Nội chơi tốt hơn hai trận trước nhưng cần cải thiện trong thời gian tới. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch nhưng phải trải qua một quá trình khó khăn, cố gắng từng trận một để hướng tới kết quả cuối cùng".

Phong Phú Hà Nam vô địch tuyệt đối giải U19 QG: Ở lượt đấu cuối cùng giải U19 Quốc gia 2024, Phong Phú Hà Nam đã đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-1. Ở trận đấu còn lại, Thái Nguyên T&T giành chiến thắng 2-1 trước Zantino Vĩnh Phúc. Như vậy, Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch mà không thua trận nào. Ngôi á quân thuộc về Hà Nội và Thái Nguyên T&T giành vị trí thứ 3.

Danh Nguyễn | 16:54 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục