Điểm tin bóng đá Việt Nam 19/8: Ngày giờ tuyển Việt Nam đấu Nga, Thái Lan; HAGL thắng cực đậm trên đất Thái

16:53 Thứ hai 19/08/2024

TinTheThao.com.vnNgày giờ tuyển Việt Nam đấu Nga, Thái Lan; HAGL thắng cực đậm trên đất Thái là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 19/08.

Ngày giờ tuyển Việt Nam đấu Nga, Thái Lan: Theo thông báo chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sáng 19/8, Trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2024, VFF tham gia tổ chức giải bóng đá giao hữu quốc tế tam hùng với sự tham dự của 3 đội tuyển gồm Việt Nam, Nga và Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Nga lúc 20h ngày 5/9. Trận gặp Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/9. Cả 2 trận đấu đều diễn ra trên trên sân vận động Mỹ Đình.

Lịch thi đấu FIFA Days tháng 9 của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Huỳnh Như tập trung muộn lên ĐT nữ Việt Nam: Theo thông tin từ VFF, ngay từ chiều ngày 18/8, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức hội quân và bắt đầu tập luyện để lấy lại trạng thái sau quãng nghỉ ngắn, tính từ khi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 kết thúc. Tiền đạo Huỳnh Như cũng sẽ hội quân vào ngày 23/8. Theo kế hoạch, đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung từ ngày 18/8 đến 15/9. Đội chia làm 2 giai đoạn rèn quân. Giai đoạn 1 bắt đầu từ 18/8 đến 1/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 1/9, đội sẽ có chuyến tập huấn tại CH Séc tới ngày 15/9.

HAGL thắng cực đậm trên đất Thái: Chiều 18/8, HAGL đã có trận giao hữu thứ 3 trên đất Thái Lan gặp CLB Nonthaburi United (Thai League 3) trên sân Alpine. Nhằm tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ được ra sân, HLV Vũ Tiến Thành đã chia HAGL ra làm 2 đội hình, mỗi đội thi đấu trong 1 hiệp. Trong khi đó, CLB Nonthaburi cũng sử dụng ngoại binh đến từ Bồ Đào Nha và Hàn Quốc. Tuy nhiên, HAGL vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội của đội bóng đến từ giải đấu số 1 của Việt Nam. Chung cuộc, đội khách giành được chiến thắng đậm 6-1. Những cầu thủ đã lập công cho HAGL là Vũ Minh Hiếu, Thanh Nhân, Võ Đình Lâm (cú đúp), Thành Đạt và Lý Đức. 

HAGL thắng trận thứ 3 tại Thái Lan.

Thanh Hóa công bố ngoại binh mới: Sáng 19/8, CLB Thanh Hóa xác nhận kí hợp đồng với tiền đạo Yago Ramos - người vừa thi đấu cho CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023/2024. Yago Ramos ghi 5 bàn và có 2 đường chuyền cho đồng đội lập công ở mùa giải vừa qua. Thông số này không ấn tượng nhưng đủ để thuyết phục HLV Velizar Popov. Anh được định giá 5,4 tỷ đồng. Ramos được ưu tiên thi đấu tại Cúp các CLB Đông Nam Á và là phương án dự phòng cho Gordon Rimario tại V.League.

CAHN chiêu mộ ngoại binh giá 15 tỷ: CLB CAHN vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Hugo Domingos Gomes. Cầu thủ người Brazil sẽ là ngoại binh cuối cùng của đội bóng ngành Công an trước thềm mùa giải 2024/2025. Hugo Gomes sinh năm 1995, là cựu tuyển thủ U20 Brazil từng sang Tây Ban Nha thi đấu cho Mallorca và Granada. Đáng tiếc, nhân tố cao 1m87 không chứng minh được năng lực và dạt sang các hạng đấu thấp hơn của Bồ Đào Nha. Anh có nhiều năm thi đấu cho Rio Ave, Famalicao, Varzim,...

Hugo Domingos Gomes sắp cập bến CAHN.

CLB Futsal số 1 nước Bỉ quyết tâm trước giải Futsal TP HCM mở rộng: Ngày 18/8 vừa qua đã diễn ra buổi Họp Kỹ Thuật & Họp Báo của giải Futsal TP HCM mở rộng 2024. Đáng chú ý, sự có mặt của đội khách mời Anderlecht sẽ góp phần gia tăng sự hấp dẫn cho giải đấu lần này. HLV Luca Craganaz của đại diện nước Bỉ cho biết: "Thật tiếc chúng tôi không thể mang đến đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ bận tập trung cho World Cup. Thế nhưng với 5-6 tuyển thủ của các ĐTQG khác, tôi hy vọng Anderlecht sẽ trình diễn những gì tốt nhất để tạo ra một giải đấu hấp dẫn".

Patrik Lê Giang viết tâm thư chia tay CAHN: Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập TP.HCM theo hợp đồng 3 năm, trên trang cá nhân, thủ môn Patrik Lê Giang đã chính thức nói lời chia tay CLB CAHN sau 2 mùa giải. Anh viết: "Cảm ơn CLB CAHN. Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn câu lạc bộ đã cho phép tôi đến đất nước nơi cha tôi sinh ra và trở về nguồn cội! Tôi rất vui khi giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp với CAHN FC.  Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi và sẽ mãi mãi là một cột mốc lớn trong cuộc đời tôi!”.

Patrik Lê Giang tri ân CLB CAHN.

Indonesia khiếu nại thành công vụ thủ môn nhập tịch: Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã khiếu nại thành công về trường hợp thủ môn nhập tịch gốc Hà Lan - Maarten Paes không được thi đấu cho Tim Garuda. Maarten từng khoác áo U21 Hà Lan ở vòng loại U21 châu Âu, đá trận cuối cùng vào ngày 5-11-2020, khi đã hơn 22 tuổi. Tuy nhiên, PSSI cho rằng trận đấu cuối cùng Maarten chơi cho U21 Hà Lan dự kiến diễn ra vào tháng 3/2020 nhưng do dịch Covid-19 nên hoãn tới tháng 11/2020, khiến anh này bị quá 6 tháng tuổi so với quy định. Lập luận của PSSI trên được FIFA chấp thuận.

Danh Nguyễn | 16:53 19/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục