Điểm tin bóng đá Việt Nam 18/10: Hoàng Đức chi tiền 'khủng'; Tuấn Hải báo tin vui cho HLV Kim Sang-sik

18:06 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnHoàng Đức chi tiền 'khủng'; Tuấn Hải báo tin vui cho HLV Kim Sang-sik là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 18/10.

Hoàng Đức chi tiền 'khủng': Ngay sau khi có được bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp cùng CLB Phù Đổng Ninh Bình, ngôi sao Nguyễn Hoàng Đức cũng đã có những hoạt động đầy ý nghĩa để báo hiếu bố mẹ, gia đình và hỗ trợ cho cộng đồng. Mới nhất, tiền vệ này đã mua tặng bố mẹ và chị gái chiếc ô tô để làm phương tiện đi lại. Chiếc xe Seltos được Hoàng Đức tặng cho gia đình của hãng KIA, có giá dao động từ 599-799 triệu đồng tùy phiên bản. Bên cạnh đó, trong buổi lễ xuất quân của CLB Ninh Bình, tiền vệ này cùng Văn Lâm và đội bóng mới đã ủng hộ 3 tỷ đồng (cá nhân Hoàng Đức ủng hộ 1 tỷ đồng) cho quỹ xóa các ngôi nhà tạm, bị dột nát. 

Nguyễn Hoàng Đức hành động ý nghĩa.

Indonesia được khuyên rời khỏi AFC: Vừa qua, trước lo ngại về sự tấn công của các CĐV Indonesia. LĐBĐ Bahrain đã gửi yêu cầu lên FIFA và AFC mong trận đấu lượt về giữa Indonesia và Bahrain sẽ được tổ chức ở sân trung lập. Nếu yêu cầu của LĐBĐ Bahrain được chấp thuận thì LĐBĐ Indonesia thậm chí được khuyên nên rời khỏi AFC với tư cách thành viên và gia nhập liên đoàn bóng đá Châu Đại Dương (OFC).  Tờ Suara còn chỉ ra những lợi ích của việc gia nhập OFC như tránh được sự thiên vị khi đối đầu với những đội tuyển Trung Đông, tăng cơ hội dự World Cup và các giải đấu lớn. 

Kiatisuk làm sếp lớn: Theo thông tin mới nhất, nhà cầm quân nổi tiếng người Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang mới đây đã được bổ nhiệm làm giám đốc Học viện Bóng đá Quốc tế Liverpool FC tại xứ chùa vàng. Đây được đánh giá sẽ là một cột mốc mới, hứa hẹn sẽ là 'thỏi nam châm' giúp học viện của Liverpool chiêu mộ được nhiều nhân tài bóng đá Thái Lan. Đồng thời sự có mặt của 'Zico Thái' cũng được kỳ vọng sẽ khơi nguồn cảm hứng chơi bóng cho các thế hệ cầu thủ trẻ nước này.

CAHN mất một loạt nhân tố: Trước trận derby Thủ đô cùng CLB Hà Nội, CAHN đang đối diện khá nhiều khó khăn khi một số cầu thủ không có được thể lực tốt nhất. Trong đó, hậu vệ chủ chốt Vũ Văn Thanh đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Theo quan sát, ở buổi tập mới nhất của đội bóng ngành công an, cựu sao HAGL đã không thể tập luyện cùng toàn đội. Thay vào đó, anh được yêu cầu tập riêng với HLV thể lực của CLB. Ngoài Văn Thanh, một số cầu thủ của CLB CAHN như Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng hay Alan đều gặp vấn đề về chấn thương hay thể lực.

Vũ Văn Thanh bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp CLB Hà Nội.

VFF nói cầu thủ V.League câu giờ quá nhiều: Trong phiên thảo luận về khai thác giá trị thương mại và lợi ích xung quanh giải thi đấu thể thao tại Diễn đàn kinh tế thể thao 2024 diễn ra vào ngày 17/10, Phó Chủ tịch VFF - ông Trần Anh Tú đã nói về những vấn đề hiện tại của V.League. Ông nhấn mạnh: "V.League 4 vòng đấu vừa rồi rõ ràng có vấn đề rất lớn, đó là câu giờ. Các cầu thủ câu giờ quá nhiều. Bóng lăn trên sân quá ít, làm giảm chất lượng trận đấu. Chúng tôi sẽ họp với trọng tài, quán triệt phải bù giờ cho đủ, phải triệt tiêu việc cầu thủ giả vờ chấn thương, triệt tiêu bạo lực. Rất nhiều tình huống đáng lẽ thẻ đỏ, trọng tài không rút thẻ".

Văn Quyết mong trận gặp CAHN diễn ra trung thực: Chia sẻ với báo giới, Nguyễn Văn Quyết cho biết: "Các cầu thủ Hà Nội đã xem băng nghiên cứu đối thủ và có chiến thuật đối phó. Đối thủ CLB CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi sẽ tìm cách vượt qua hàng thủ đối phương với những mảng miếng, đấu pháp riêng. Tôi mong trận đấu diễn ra trung thực, diễn ra với sự nỗ lực. Đội bóng nào quyết tâm hơn, có tinh thần tốt hơn sẽ chiến thắng".

Tuấn Hải báo tin vui cho HLV Kim Sang-sik: Sau một thời gian dưỡng thương, tiền đạo Phạm Tuấn Hải vào lúc này đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại cho Hà Nội ngay trong tuần này. Cầu thủ sinh năm 1998 có thể sẽ tái xuất ở trận gặp CAHN. Việc "Hải bé" trở lại giúp đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho hàng công để 'chia lửa' với những Văn Quyết, Văn Trường, Văn Tùng hay Joao Pedro. HLV Kim Sang-sik cũng có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Phạm Tuấn Hải bình phục chấn thương.

HLV Polking khen Văn Quyết: Đánh giá về Nguyễn Văn Quyết trước trận derby thủ đô cùng CLB Hà Nội, HLV Alexandre Polking cho biết: "Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Hà Nội. Tôi đã chứng kiến cậu ấy chơi bóng ở nhiều lần đối đầu khác nhau. Văn Quyết nguy hiểm, thông minh, có tư duy tốt và nhiều ý tưởng sáng tạo. Cậu ấy luôn biết cách chạy chỗ, chọn vị trí để kiến tạo và ghi bàn. BHL hiểu sự nguy hiểm của Quyết và đã chuẩn bị, tự tin ngăn chặn cậu ấy hết sức có thể trong trận đấu. Điều quan trọng nhất của CAHN lúc này vẫn là tập trung vào trận đấu"

Thanh Hóa có ngoại binh Brazil: CLB Thanh Hóa đã thông báo: "Chào mừng cầu thủ Igor Silva gia nhập với Đông Á Thanh Hóa. Chúc bạn sớm hòa nhập và trở thành một trong những tuyến phòng ngự vững chắc của đội bóng". Cầu thủ năm nay 23 tuổi sở hữu chiều cao lên đến 1m90, từng đầu quân cho nhiều CLB như Santa Cruz, Flamengo hay Monte Azul. Ở mùa giải gần nhất (2023), trung vệ 23 tuổi này đầu quân cho CLB Al Jahra của Kuwait. Đội bóng xứ Thanh đã đăng ký Igor Silva cho đấu trường Cúp Quốc gia. 

Ra mắt phim về bóng đá nữ Việt Nam: Từ ngày 17/10/2024, bộ phim tài liệu “Bóng Đá Nữ Việt Nam, Chuyện lần đầu kể” do đạo diễn Nguyễn Thị Thắm thực hiện được công chiếu trên toàn quốc. Câu chuyện 30 năm phát triển của bóng đá nữ Việt Nam lần đầu được kể qua ống kính của đạo diễn Nguyễn Thị Thắm. Bộ phim theo chân hành trình lịch sử của đội tuyển nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023, đánh dấu lần đầu tiên chúng ta góp mặt trên đấu trường toàn cầu này.

Danh Nguyễn | 18:06 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục