Điểm tin bóng đá Việt Nam 13/10: HAGL lại bị 'rút ruột'; Thái Lan bỏ xa ĐT Việt Nam

17:51 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnHAGL lại bị 'rút ruột'; Thái Lan bỏ xa ĐT Việt Nam là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 13/10.

HAGL lại bị 'rút ruột': Tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt nhiều khả năng sẽ cập bến đội bóng hạng Nhất Quốc gia, Phù Đổng Ninh Bình theo dạng cho mượn 1 năm từ HAGL khi nhận được sự chấp thuận từ bầu Đức. Tiết lộ từ BHL đội bóng phố Núi, việc Nguyễn Quốc Việt gia nhập Ninh Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân. Với việc vắng “Ông vua giải trẻ”, HAGL vẫn còn những phương án thay thế như Võ Đình Lâm, Trần Bảo Toàn và thậm chí là Trần Minh Vương.

Nguyễn Quốc Việt sắp đến Phù Đổng Ninh Bình.

HLV Troussier trải lòng với Văn Quyết: Trên trang cá nhân, HLV Philippe Troussier đã có những lời tri ân với Nguyễn Văn Quyết sau khi anh giã từ ĐT Việt Nam. Ông viết: "Anh ấy sở hữu sự nhạy cảm chiến thuật và kỹ thuật tuyệt vời để thực hiện những ý tưởng trên sân cỏ. Hơn thế, Văn Quyết có những ý tưởng riêng để tạo ra những khoảnh khắc cá nhân vượt ngoài chiến thuật, một phẩm chất quý giá với cầu thủ tấn công. Đối với tôi, anh ấy vẫn là một cầu thủ lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một trong những cầu thủ kiến thiết xuất sắc nhất đất nước này từng sản sinh ra".

FIFA vinh danh Văn Quyết: Tối 12/10, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) tri ân tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ngắn gọn bằng 5 từ: "Đẳng cấp là mãi mãi". FIFA đồng thời đăng tải 9 tấm ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Văn Quyết trong quãng thời gian 13 năm khoác áo đội tuyển quốc gia. Bài viết hiện thu hút 6,4 nghìn lượt tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội.

Nguyễn Văn Quyết từ giã ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Báo Ấn Độ nói về trận hòa tuyển Việt Nam: Nhiều tờ báo Ấn Độ tỏ rõ sự hài lòng khi đội nhà xuất sắc cầm hòa đội tuyển Việt Nam vào tối ngày 12/10. Tờ Khelnow có bài viết: "Nếu nhìn vào phong độ gần đây của Ấn Độ, trận hòa trước đội tuyển Việt Nam chính là vàng". Tờ báo này bình luận: "Một kỷ nguyên mới bắt đầu cho bóng đá Ấn Độ. Đội bóng đã thoát thua và ghi bàn thắng đầu tiên dưới thời HLV Manolo Marquez. Đội bóng đã chống chịu tốt trước những đợt tấn công của đội tuyển Việt Nam và tung ra những pha phản công sắc sảo".

Thái Lan bỏ xa ĐT Việt Nam: Theo tính toán của Football Ranking, sau trận hòa Ấn Độ, tuyển Việt Nam tiếp tục để Thái Lan bỏ xa trên BXH FIFA, đồng thời bị Indonesia thu hẹp khoảng cách. Dựa theo số liệu của Football Rankings, tuyển Việt Nam bị trừ 0,27 điểm do để tuyển Ấn Độ cầm hoà, qua đó giậm chân tại chỗ ở vị trí 116 FIFA. Trong khi đó, tuyển Thái Lan được cộng tới 3,40 điểm, tăng 2 hạng từ 100 lên 98 thế giới sau khi thắng Philippines tại King's Cup. Tuyển Indonesia cũng được cộng tới 4,39 điểm, tăng 1 hạng từ 129 lên 128 thế giới.

ĐT Việt Nam bị Ấn Độ cầm chân.

Huỳnh Như được HLV Nhật Bản ca ngợi: Tối ngày 12/10, CLB nữ TP.HCM thất bại 0-2 trước CLB Urawa Red Diamonds thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối bảng C giải AFC Women Champions League 2024/25. Dẫu vậy, sau màn đọ sức, HLV Naoki Kusunose đã hết lời ca ngợi tiền đạo Huỳnh Như: "TP.HCM có cầu thủ số 9 (Huỳnh Như) chơi rất tốt. Các cầu thủ chủ nhà gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi đã có những điều chỉnh để có được 2 bàn thắng và giành chiến thắng. Chúng tôi giành được kết quả mỹ mãn với 3 trận toàn thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa ở các vòng đấu tiếp theo.”

TP.HCM muốn giữ chân Huỳnh Như: Sau trận thua trước Urawa Red Diamonds, khi được hỏi về tương lai của Huỳnh Như, HLV Nguyễn Hồng Phẩm cho biết: "Giữa chúng tôi và Huỳnh Như đang bàn bạc về tương lai. Hai bên sẽ có những bước đàm phán để sớm đưa ra quyết định. Chúng tôi mong muốn giữ chân Huỳnh Như vì cô ấy là cầu thủ rất cần thiết cho đội bóng".

Huỳnh Như tỏa sáng rực rỡ trong màu áo nữ TP.HCM.

Indonesia nhập tịch ngôi sao Hà Lan tiếp theo: Theo đó, cái tên tiếp theo sẽ được nhập tịch để thi đấu cho ĐTQG Indonesia sẽ là hậu vệ người Hà Lan, Kevin Diks. Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir đã thông báo việc thuyết phục được Kevin Diks gia nhập Garuda.  Vị này cho biết: "Ăn trưa với các cầu thủ FC Copenhagen có gốc gác Indonesia. Chào mừng đến với đội tuyển Indonesia, Kevin Diks".

Quế Ngọc Hải xin lỗi: Sau khi phạm nhiều sai lầm trong trận hòa của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng xin lỗi NHM. Anh cho biết: "Quả phạt đền hỏng và bàn thua của đội tuyển là điều đáng tiếc. Đó là lỗi của tôi. Tôi sẽ cố gắng cải thiện. Các đồng đội cũng cần nỗ lực hơn, hạn chế sai lầm cá nhân, đặc biệt là ở khâu phòng ngự".

Danh Nguyễn | 17:51 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục