Điểm tin bóng đá Việt Nam 10/10: Ngoại binh phủ nhận vu khống HAGL; Huỳnh Như liên tục ghi bàn

18:14 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnNgoại binh phủ nhận vu khống HAGL; Huỳnh Như liên tục ghi bàn là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 10/10.

Ngoại binh phủ nhận vu khống HAGL: Đúng 9 giờ sáng 10/10, Martin Dzilah đã trình diện ở trụ sở Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai theo giấy triệu tập để làm rõ một số nội dung liên quan đến đơn tố cáo của CLB HAGL. Trước đó, đội bóng Phố Núi đối mặt với nguy cơ nhận án phạt cấm chuyển nhượng, sau khi người cũ cựu tiền đạo Martin Dzilah kiện lên FIFA cho rằng bị đội bóng phố núi nợ số tiền 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) thỏa thuận thanh lý sớm hợp đồng. Tại cơ quan công an, cầu thủ người Ghana vẫn khẳng định chưa nhận được số tiền 20.000 USD từ đội chủ sân Pleiku khiến vụ kiện trở nên phức tạp. Tuy nhiên, phía HAGL đã đưa ra bằng chứng Martin xác nhận nhận đủ số tiền trên.

Vụ kiện tụng giữa HAGL và Martin Dzilah đang phức tạp.

Kết quả 2 trận đấu cuối vòng 7 giải U19 nữ quốc gia: Trận đấu cuối cùng của vòng 7 giải vô địch U19 nữ Quốc gia 2024 là cuộc đọ sức giữa U19 nữ Hà Nội vs U19 nữ Thái Nguyên T&T, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9/10 trên SVĐ Hà Nam. Màn đọ sức đã diễn ra hấp dẫn với chiến thắng 2-1 thuộc về đại diện thủ đô. Ở trận đấu còn lại diễn ra sớm hơn cùng ngày, U19 nữ Sơn La đã có màn trình diễn ấn tượng và đầy nỗ lực để giành được 1 điểm quý giá trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U19 nữ TP.HCM với tỷ số 0-0 chung cuộc.

Giải Hạng Ba 2024 có 5 suất thăng hạng: Sáng 9/10, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ bốc thăm thi đấu giải bóng đá Hạng Ba 2024. Giải năm nay có 16 đội cạnh tranh 5 suất thăng hạng thi đấu giải Hạng Nhì 2025. 16 đội tham dự giải Hạng Ba 2024 được chia vào 2 bảng A và B theo khu vực địa lý. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tập trung, tính điểm xếp hạng ở mỗi bảng, chọn ra 2 đội nhất bảng, 2 nhì bảng và 1 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất tại hai bảng, để giành quyền tham dự giải bóng đá Hạng Nhì quốc gia 2025. Hai đội có thứ hạng cao nhất ở mỗi bảng sẽ đồng xếp thứ nhất của giải.

Huỳnh Như liên tục ghi bàn: Tối ngày 09/10, CLB nữ TP.HCM bước vào trận đấu thứ 2 vòng bảng AFC Women's Champions League 2024/25 gặp đội bóng Ấn Độ Odisha. Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi ghi 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo giúp đội nhà giành thắng lợi 3-1. Với kết quả này, đại diện thành phố mang tên Bác chính thức lọt vào vòng tứ kết.

Huỳnh Như liên tục ghi bàn cho CLB nữ TP.HCM.

HLV Park và Kiatisuk được tiến cử cho CLB Thai League: Sa sút không phanh ở mùa giải 2024/25, CLB Pathum United quyết định chia tay HLV Makoto Teguramori (người Nhật Bản). Ngay lập tức, tờ báo có tiếng xứ Chùa Vàng, Siam Sport đã liệt kê ra những cái tên tiềm năng có tiếp quản Pathum United, trong số này có bộ đôi huấn luyện viên tài năng nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á là Park Hang-seo và Kiatisuk Senamuang. Theo Siam Sport đánh giá, đây đều là những nhà cầm quân rất tài năng, rất giàu kinh nghiệm trận mạc và đang rảnh rỗi, đồng thời khá phù hợp với triết lý bóng đá mà CLB Pathum đang theo đuổi.

Báo quốc tế dự đoán kết quả trận Bahrain vs Indonesia: Theo lịch thi đấu của vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Indonesia sẽ gặp Bahrain vào 23h ngày 10/10. Theo trang Sports Mole, đội tuyển Bahrain sẽ đánh bại đối thủ nhờ lợi thế sân nhà và phong độ ổn định. Trong khi đó, tuyển Indonesia dù đã bổ sung loạt ngôi sao nhập tịch song vẫn rất khó có điểm. Trong khi đó, trang Sports Keeda của Ấn Độ cho rằng, Bahrain là đội sở hữu kinh nghiệm thi đấu tốt hơn và sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Văn Lâm chính thức đầu quân cho đội bóng mới: Vừa qua, trang chủ của CLB Phù Đổng Ninh Bình đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Đặng Văn Lâm. Thực ra đây là thông tin không quá mới nhưng đây mới là cầu thủ đầu tiên mà đội bóng đất cố đô Hoa Lư đăng tải chính thức trên mạng xã hội. Trong thời gian sắp tới, Phù Đổng Ninh Bình chắc chắn sẽ còn công bố thêm những bản hợp đồng bom tấn khác. Trong đó chắc chắn phải kể đến Nguyễn Hoàng Đức, đương kim QBV Việt Nam vừa mới chính thức chia tay Thể Công Viettel để chuyển đến Ninh Bình sớm hơn dự kiến.

Phù Đổng Ninh Bình công bố tân binh Đặng Văn Lâm. Ảnh: Phù Đổng Ninh Bình FC.

Sao Indonesia nói cứng trước trận gặp Bahrain: Tham dự buổi họp báo trước trận gặp Bahrain vào tối nay 10/10, trung vệ nhập tịch Indonesia, Calvin Verdonk cho biết: "Indonesia bất bại 2 trận gần đây không phải vì cá nhân tôi hay một ai khác, mà đó là vì bóng đá Indonesia quả thực đang phát triển. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng. Đó là lý do khiến đội bóng duy trì thành tích bất bại 2 trận gần nhất. Tôi nghĩ chúng tôi phải chơi cùng nhau như một tập thể và chúng tôi phải đá quyết liệt vì Bahrain cũng là một tập thể rất chất lượng. Do vậy, sự gắn kết và lối chơi máu lửa là những điều quan trọng trong trận đấu sắp tới".

HLV Shin Tae-yong tuyên bố tự tin trước trận gặp Bahrain: Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đây là một trận đấu lớn đối với chúng tôi, và tất nhiên là cũng với cả Bahrain. Kết quả trận đấu này hết sức quan trọng. Chính vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho trận đấu này theo một cách nghiêm túc nhất. Hy vọng ĐT Indonesia sẽ có thể tạo ra một màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu tới".

ASEAN Cup 2024 có VAR: Theo quyết định của LĐBĐ Đông Nam Á, AFF sẽ triển khai công nghệ Trợ lý trọng tài video (VAR) trong tất cả giải đấu cấp khu vực ở năm 2024. Trong đó giải đấu quan trọng nhất là ASEAN Cup 2024 có lần đầu tiên trong lịch sử được áp dụng công nghệ này.

Danh Nguyễn | 18:14 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục