Điểm tin bóng đá Việt Nam 09/10: ĐT Việt Nam đánh bại Nam Định; Đình Bắc không muốn nối gót Hoàng Đức, Văn Lâm

18:16 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đánh bại Nam Định; Đình Bắc không muốn nối gót Hoàng Đức, Văn Lâm là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 09/10.

ĐT Việt Nam đánh bại Nam Định: Chiều 9/10, ĐT Việt Nam bước vào trận giao hữu với CLB Nam Định tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong hiệp 1, đoàn quân HLV Kim Sang-sik bị dẫn trước 1-2 với 2 nhân tố ghi bàn cho đội bóng thành Nam là Lucas Alves và Mota, còn Nguyễn Thái Sơn là người nổ súng cho Những chiến binh Sao Vàng. Sang hiệp 2, Bùi Vĩ Hào lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Đình Bắc không muốn nối gót Hoàng Đức, Văn Lâm: Trả lời truyền thông sau buổi tập vào ngày 08/10, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cho biết quan điểm về sự lựa chọn của bản thân nếu nhận được lời mời từ một đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh tại giải Hạng Nhất. Anh nói: "Cá nhân tôi luôn ưu tiên cơ hội được thi đấu ở V.League".

Nguyễn Đình Bắc ưu tiên thi đấu tại V.League.

Xác định trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Ấn Độ: Theo nguồn tin của Thanh Niên, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ấn Độ sẽ được trọng tài người Thái Lan Songkran Bunmeekiart "cầm cân nảy mực". Hỗ trợ cho vị trọng tài này sẽ là các trợ lý trọng tài Choi Huyn Jai (Hàn Quốc), Komsan Kampan (Thái Lan) và Woraphong Prasertsee (Thái Lan). Được biết, trọng tài Songkran Bunmeekiart là gương mặt không mấy xa lạ với CĐV bóng đá Việt Nam. Vị vua áo đen sinh năm 1990 và là một trong những trọng tài uy tín, dày dặn kinh nghiệm của bóng đá Thái Lan.

Kết quả trận đấu sớm vòng 7 giải U19 nữ Quốc gia: Trận đấu sớm nhất của vòng 7 U19 nữ Quốc gia 2024, Phong Phú Hà Nam tiếp tục thể hiện phong độ cao khi vượt qua Zantino Vĩnh Phúc với tỷ số 4-0 và tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Ngày 9/10, các trận đấu tiếp theo của giải sẽ diễn ra khi TP.HCM gặp Sơn La còn Thái Nguyên T&T đụng độ Hà Nội.

Việt Anh tái phát chấn thương: Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã tái phát chấn thương gối, gặp phải sau pha va chạm trong trận thắng của CLB Công an Hà Nội (CAHN) trước Buriram United (Thái Lan) tại giải vô địch CLB Đông Nam Á. Để đảm bảo sức khỏe cho cầu thủ này, HLV Kim Sang-sik đã quyết định không sử dụng Việt Anh ở trận đấu tập với CLB Nam Định chiều 9/10. Khả năng ra sân của trung vệ 25 tuổi ở trận giao hữu với Ấn Độ sẽ dựa trên tình hình thể trạng.

Bùi Hoàng Việt Anh tái phát chấn thương.

Trung vệ giá 7 triệu euro của Indonesia muốn dự World Cup: Chia sẻ sau buổi tập gần nhất với ĐT Indonesia, trung vệ được định giá lên đến 7 triệu euro Mees Hilgers của Tim Garuda bày tỏ tham vọng đưa đội tuyển xứ sở Vạn đảo tham dự World Cup và thắng toàn bộ các trận đấu sắp tới. Anh nói: "Tất nhiên, hy vọng và mục tiêu của chúng tôi là giành quyền tham dự World Cup 2026. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung vào việc giành chiến thắng trong mọi trận đấu và chúng tôi cần sự ủng hộ từ người hâm mộ",

HAGL sắp tăng cường lực lượng: Chứng kiến HAGL thi đấu ấn tượng tại giai đoạn đầu V.League 2024/2025 với thành tích bất bại với 2 trận thắng và 2 hòa, bầu Đức đã quyết định sẽ tăng cường lực lượng cho đội bóng phố Núi để đưa đội tranh đua ngôi vô địch thay vì chỉ cố gắng góp mặt trong top 6 như dự kiến ban đầu. Cụ thể, ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, bầu Đức sẽ bật đèn xanh cho Giám đốc Kỹ thuật Vũ Tiến Thành chiêu mộ thêm ít nhất 1 cầu thủ Việt kiều chất lượng và có thể là cả những nội binh hạng A từng khoác áo HAGL trong quá khứ.

Bầu Đức muốn tăng cường lực lượng cho HAGL.

VFF bị AFC phạt: LĐBĐ châu Á (AFC) vừa có quyết định phạt LĐBĐ Việt Nam (VFF) 10.000 USD (tương đương 250 triệu đồng) do không trang bị đầy đủ thiết bị y tế tại vòng loại giải bóng đá nữ U17 châu Á 2024. Đó là giải đấu diễn ra vào tháng 09/2023 khi Việt Nam là chủ nhà của bảng B. AFC cho biết VFF đã không trang bị đủ các thiết bị y tế ở 4/6 trận đấu gồm: Australia vs Philippines, Bangladesh vs Việt Nam, Philippines vs Bangladesh, Việt Nam vs Australia.

Đình Bắc quyết cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam: Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cho biết: "Tôi thích nghi được với vị trí thi đấu trong giáo án của thầy Kim. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để góp mặt trong các trận đấu sắp tới. Mỗi lần lên tập trung, vị trí của tôi luôn có nhiều anh lớn có tên tuổi. Nhưng bản thân tôi không có áp lực. Tôi sẽ nỗ lực có phong độ tốt để được tin tưởng và có cơ hội thi đấu, từ đó cố gắng làm tốt nhất trên sân nếu được trao cơ hội đấu Ấn Độ”.

Malaysia 'quay xe' với HLV Park Hang-seo: Hôm 8/10, hãng truyền thông Lays đã đăng tải bài phát biểu của Phó chủ tịch FAM - Datuk Mohd Yusoff Mahadi về vấn đề liên quan tới việc tìm kiếm HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia Malaysia. Đáng chú ý, ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi khẳng định, FAM chưa hề tính đến việc mời HLV Park Hang-seo vào thời điểm hiện tại. Trước mắt, FAM sẽ đặt niềm tin vào trợ lý Pau Marti Vicente tại AFF Cup 2024. Sau giải Vô địch Đông Nam Á 2024, nếu tuyển Malaysia đạt thành tích tốt, FAM sẽ giữ vị trí HLV trưởng cho ông Pau Marti Vicente.

Danh Nguyễn | 18:16 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục