Điểm tin bóng đá Việt Nam 08/10: Công Phượng gây 'bão'; Thể Công kiếm tiền tỷ nhờ Hoàng Đức

18:21 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnCông Phượng gây 'bão'; Thể Công kiếm tiền tỷ nhờ Hoàng Đức là nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 08/10.

Công Phượng gây 'bão': Theo thông tin từ CLB Bình Phước, toàn bộ vé mùa mà đội bóng này phát hành cho mùa giải 2024/2025 đã được bán hết chỉ sau 15 phút mở bán. Đội bóng miền Đông Nam Bộ thu về số tiền hơn 1 tỷ đồng và toàn bộ số tiền nói trên sẽ được đội bóng ủng hộ để hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3. Việc toàn bộ vé mùa của CLB Bình Phước đã được bán hết cho thấy sức hút lớn mà Nguyễn Công Phượng tạo ra sau khi đến với đội bóng này.

Nguyễn Công Phượng tạo ra sức hút lớn tại Bình Phước.

Huỳnh Như sắp xuất ngoại lần 2: Trong ngày 7/10, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam hướng đến giải bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Đáng chú ý, danh sách ĐT nữ Việt Nam lần này thiếu vắng tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như. Theo tìm hiểu, cô gái quê Trà Vinh xin phép không lên tập trung ĐT nữ Việt Nam tới đây do đã có kế hoạch riêng - chuẩn bị đàm phán với một đội bóng nước ngoài để tiếp tục xuất ngoại thi đấu.

HLV CLB Ấn Độ mong muốn Huỳnh Như không ra sân: Sau khởi đầu suôn sẻ trước CLB Taichung Blue Whale, CLB nữ TP.HCM sẽ có cuộc so tài với CLB Odisha. Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Crispin Chettri của đại diện đến từ Ấn Độ cho biết: "Huỳnh Như là cầu thủ rất xuất sắc, vừa trở lại thi đấu sau chấn thương đã ghi 2 bàn. TP.HCM không chỉ có Huỳnh Như mà còn có nhiều cầu thủ giỏi như đội trưởng - Chương Thị Kiều, các ngoại binh Mỹ. Sức mạnh của TP.HCM không chỉ ở Huỳnh Như mà là toàn đội. Tôi hy vọng Huỳnh Như sẽ không ra sân vào ngày mai". 

HLV Văn Thị Thanh vô địch cùng đội bóng mới: HLV Văn Thị Thanh đã có danh hiệu đầu tiên cùng đội nữ Thái Nguyên T&T, khi vượt qua nhiều đội mạnh để vô địch giải giao hữu Hà Nội T&T Group Cup 2024. Ở lượt đấu cuối cùng, Thái Nguyên T&T đã thắng dễ với tỷ số 7-1 trước Manila Digger để lên ngôi một cách xứng đáng. Với cá nhân Văn Thị Thanh, chức vô địch ngay trong giải đầu tiên huấn luyện là khởi đầu ngọt ngào cho chiến lược gia nữ duy nhất ở Việt Nam sở hữu bằng AFC Pro.

Sao HAGL gia nhập Ninh Bình: Mới đây, tiếp tục một gương mặt đáng chú ý sẽ cập bến CLB Phù Đổng Ninh Bình. Đó là tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt - người đang thuộc biên chế CLB HAGL. Theo tìm hiểu, chân sút sinh năm 2003 sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Cố đô Hoa Lư theo một bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng phố Núi.

Nguyễn Quốc Việt sắp gia nhập Phù Đổng Ninh Bình.

Trọng tài 'tặng' bàn thắng cho HAGL bị treo còi: Mới đây, Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác định trọng tài Trần Ngọc Ánh phạm sai lầm nghiêm trọng khi công nhận bàn thắng của CLB HAGL trong màn đọ sức cùng Đà Nẵng tại vòng 4 V.League 2024/2025 bởi bóng rõ ràng đã chạm tay Phạm Lý Đức trước khi được đưa vào lưới. Với sai sót này, ông vua áo đen Trần Ngọc Ánh sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 5 diễn ra sau đợt tập trung ĐTQG.

Malaysia sẵn sàng trả lương cao cho thầy Park: Mới đây, trang New Straits Times (Malaysia) tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã đưa HLV Park Hang-seo vào danh sách 5 ứng viên dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Được biết, phía FAM dự chi mỗi tháng 200.000 ringgit (khoảng 1,16 tỷ đồng) để trả lương cho tân HLV tuyển Malaysia. Trước đó, nhiều nguồn tin từ Malaysia cho hay, các quan chức bóng đá nước này muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang-seo.

Thể Công kiếm tiền tỷ nhờ Hoàng Đức: Mới đây, CLB Thể Công Viettel đã chấp nhận để Nguyễn Hoàng Đức ra đi trước thời hạn để cập bến Phù Đổng Ninh Bình thay vì chờ hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào tháng 01/2025. Một số thông tin cho rằng, Cơn lốc đỏ sẽ nhận khoảng từ 1-2 tỷ khi để tiền vệ sinh năm 1998 rời đi sớm hơn. Thương vụ cũng được gấp rút tiến hành để đội bóng cố đô Hoa Lư có thể kịp đăng ký thi đấu cho đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam ở giải hạng Nhất 2024/2025.

Nguyễn Hoàng Đức chính thức rời Thể Công Viettel.

Thể Công Viettel cảm ơn Hoàng Đức: Sáng 8/10, Thể Công Viettel chính thức xác nhận chia tay Nguyễn Hoàng Đức trước thời hạn kết thúc hợp đồng 3 tháng. Bài đăng trên trang chủ CLB có đoạn: "Hoàng Đức sẽ luôn là một minh chứng cho kết quả đào tạo, rèn luyện và đóng góp những tài năng cho bóng đá nước nhà của Thể Công - Viettel. Chúc cầu thủ số 28 của đội bóng áo lính tiếp tục chinh phục những nấc thang mới của sự nghiệp, trên chặng đường rộng mở phía trước".

ĐT Ấn Độ đến Nam Định: Sáng ngày 07/10, toàn bộ các thành viên của ĐT Ấn Độ đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho màn đọ sức cùng Những chiến binh Sao Vàng dịp FIFA Days tháng 10. Đến tối cùng ngày, ĐT Ấn Độ đã bắt tay vào tập luyện buổi đầu tiên tại Nam Định. Theo kế hoạch, họ sẽ còn 4 buổi tập nữa trước khi bước vào cuộc so tài với đoàn quân HLV Kim Sang-sik.

Báo Ấn Độ e ngại 3 cầu thủ ĐT Việt Nam: Tờ Khel Now (Ấn Độ) mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ ĐT Việt Nam mà ĐT Ấn Độ cần dè chừng trước thềm đối đầu tại trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 10/2024. Đó là những cái tên gồm Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng. Nói về Tiến Linh, tác giả viết: "Nguyễn Tiến Linh là mối đe dọa lớn nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam. Tiền đạo này gần đây đã ghi bàn trong một trận giao hữu quốc tế với ĐT Thái Lan. Anh ấy có thể là một đối thủ đáng gờm nhờ tốc độ và khả năng di chuyển của mình và các hậu vệ Ấn Độ cần phải làm tốt nhiệm vụ để từ chối không cho anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm".

Danh Nguyễn | 18:21 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục