Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

18:13 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnHoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng là nội dung chính trong điểm tin bóng đá trong nước ngày 07/10.

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ gia nhập Phù Đổng Ninh Bình - đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất từ mùa 2024-25. Hoàng Đức vẫn còn hợp đồng tới tháng 1 năm 2025 với Thể Công Viettel, nhưng anh muốn tìm bến đỗ mới và được chấp thuận. Sau đợt FIFA Days tháng 10, nhân sự của Phù Đổng Ninh Bình, bao gồm cả HLV Trần Duy Khang sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Trẻ TP.HCM. Ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng sẽ ra Bắc, chơi bóng cho Ninh Bình. Lực lượng của Phù Đổng Ninh Bình hiện đang quy tụ hàng loạt ngôi sao có tên tuổi là Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Mạch Ngọc Hà và trường hợp mới nhất là Nguyễn Hoàng Đức.

Nguyễn Hoàng Đức sắp trở thành đồng đội của Đặng Văn Lâm trong màu áo CLB.

HLV Mai Đức Chung ca ngợi Văn Quyết: Mới đây, HLV Mai Đức Chung dành lời khen đến những nỗ lực của Văn Quyết và cho rằng việc anh lên tuyển là rất xứng đáng. Ông nói: "Văn Quyết rất cần thiết cho ĐT Việt Nam. Cậu ấy đã kiên trì và không nản lòng. Nhiều cầu thủ khác có thể đã nản khi không được gọi lên tuyển. Tuy vậy, Văn Quyết vẫn kiên trì trong từng trận của CLB Hà Nội, anh ấy cũng thể hiện tốt và việc được triệu tập là điều xứng đáng". 

HLV Ấn Độ sẵn sàng làm khó ĐT Việt Nam: ĐT Ấn Độ đã bắt đầu tập trung và đang chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/10 tới đây. Trong buổi tập mới nhất, HLV Manolo Marquez chia sẻ: "Chúng tôi đang có thể trạng tốt hơn so với khi ở giai đoạn tiền mùa giải. Vẫn còn một số cầu thủ đang có phong độ tốt nhưng họ không ở đây. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tôi không muốn nói nhiều về những người không ở đây. 20 người khác nhau có thể đưa ra 20 danh sách khác nhau. Chúng tôi gọi những gương mặt được cho là tốt nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam".

3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng: Theo đó, bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh phải tập riêng trong 2 buổi tập đầu tiên ngày 5/10 và 6/10 do bị quá tải. Các cầu thủ này chỉ khởi động cùng toàn đội, trước khi phải chuyển sang tập riêng dưới sự kèm cặp của bác sĩ Trần Huy Thọ. Được biết, ở buổi tập chiều 6/10, ĐT Việt Nam đã bước vào các bài tập chiến thuật mà thiếu vắng 3 trụ cột nói trên.

Ba tuyển thủ Việt Nam phải tập riêng.

Đỗ Văn Thuận gặp chấn thương nặng: Chiều ngày 5/10, trên sân Ninh Bình, đội bóng do HLV Nguyễn Việt Thắng dẫn dắt có trận đấu giao hữu với PVF-CAND. Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu giao hữu này chính là việc tiền vệ Văn Thuận gặp chấn thương. Khi đội trưởng của đội Trẻ TP.HCM ngã xuống sân với vẻ mặt đau đớn, tay ôm đầu gối, cầu thủ 2 bên lo lắng. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu cầu thủ Bình Định nhiều khả năng bị đứt dây chằng đầu gối. Sau khi trận đấu giao hữu khép lại, ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Trẻ TP.HCM rất lo lắng.

ĐT Việt Nam có ban cán sự mới: Mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã công bố thành phần ban cán sự mới của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung và thi đấu giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 10/2024. Trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại vai trò thủ quân trong khi đó 2 đội phó là tiền đạo Tiến Linh và Bùi Hoàng Việt Anh. Việc Quế Ngọc Hải trở lại vai trò đội trưởng cũng là điều khá hợp lý khi luôn thể hiện được yếu tố thủ lĩnh, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho toàn đội.

Huỳnh Như được AFC vinh danh: Tiền đạo Huỳnh Như đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của CLB TP.HCM trước Taichung Blue Whale ở lượt trận đầu tiên AFC Women’s Champions League 2024/2025. Phát biểu sau trận, cô gái quê Trà Vinh hạnh phúc cho biết: "Tôi từng nghĩ sẽ không được chơi lại ở TP.HCM. Việc hôm nay được ra sân trong màu áo CLB TP.HCM là điều rất tuyệt vời, đặc biệt là khi giúp cho TP.HCM giành chiến thắng ngày hôm nay".

CLB nữ TP.HCM giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Women’s Champions League 2024/2025. Ảnh: VFF

HLV Bahrain e ngại Indonesia: Dù ĐT Indonesia mới chỉ lần đầu tham dự vòng loại 3 World Cup nhưng sức mạnh của họ rất đáng gờm. HLV Dragan Talajic của ĐT Bahrain đánh giá cao đối thủ sắp tới. Ông nói: "Mọi người đều rất tập trung vào trận đấu này. Tôi rất vui vì tất cả các cầu thủ đều hiểu rằng trận đấu với Indonesia sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Có một số nhận định cho rằng Indonesia là đối thủ dễ chơi nhưng thực tế không phải vậy. Họ có những cầu thủ đến từ các giải đấu hàng đầu như Hà Lan, Anh, Australia và cả ở Mỹ. Đây là một đội tuyển mang tính quốc tế cao. Nếu chúng tôi thắng 1-0, tôi sẽ rất vui. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là chiến thắng và ba điểm". 

Công bố giá vé xem trận ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ: Vào lúc 18h00 ngày 12/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với ĐT Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định), thuộc khuôn khổ dịp FIFA Days tháng 10/2024. Năm ngày trước khi bóng lăn, LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức công bố kế hoạch bán vé xem trận đấu này gồm 3 mệnh giá là: 300.000 đồng/vé; 200.000 đồng/vé và 100.000 đồng/vé.

Thái Lan quyết vô địch King's Cup: Giải đấu thường niên King's Cup 2024 do LĐBĐ Thái Lan (FAT) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 11/10 đến ngày 14/10 tới đây với sự góp mặt của 4 đại diện là chủ nhà ĐT Thái Lan, Syria, Tajikistan và Philippines. Trước các màn đọ sức, HLV Masatada Ishii cho biết: "Đối với giải King's Cup lần thứ 50, mục tiêu của tôi là giành chiến thắng cả hai trận và giành được chức vô địch lần này. Tôi muốn thấy các cầu thủ Thái Lan thể hiện khả năng một cách tốt nhất để giúp ĐTQG giành được chiến thắng".

Danh Nguyễn | 18:13 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục