Điểm tin bóng đá Việt Nam 06/10: Công Phượng đáp trả chế giễu; Vợ Văn Hậu phản ứng gắt trước công kích

17:22 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnCông Phượng đáp trả chế giễu; Vợ Văn Hậu phản ứng gắt trước công kích là nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 06/10.

Công Phượng đáp trả chế giễu: Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây thẳng thắn chia sẻ về việc bản thân liên tục trở thành mục tiêu cợt nhả trên mạng xã hội. Anh nói: "Tôi không dùng Facebook nên không đọc được những thứ đó. Hơn nữa tôi thấy trên mạng mọi người có thể nói này nói kia nhưng mà khi gặp tôi ngoài đời người ta lại không dám nói. Tôi nghĩ đó là vấn đề rất bình thường của xã hội. Không hẳn chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới đều vậy. Bản thân mình phải chấp nhận điều đó, phải tập trung làm việc cho những mục tiêu mà mình đặt ra".

Nguyễn Công Phượng đầu quân cho CLB Bình Phước.

Hùng Dũng nói về tiêu chí chọn người của HLV Kim Sang-sik: Trả lời truyền thông trước buổi tập về việc đội tuyển có nhiều nhân tố mới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Huấn luyện viên Kim Sang-sik luôn nói rằng không nên đánh giá về tuổi tác, không nên đánh giá cầu thủ có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm, cầu thủ nhiều tuổi hay cầu thủ trẻ tuổi. Đã được gọi lên đội tuyển là được huấn luyện viên tin tưởng và sẽ là những cầu thủ tập trung hoàn thành mục tiêu huấn luyện viên trưởng đề ra, không phân biệt về tuổi tác".

Cựu sao Real Madrid đến Đông Nam Á chơi bóng: Mới đây, đội bóng mạnh nhất Malaysia hiện tại - Johor Darul Tazim (JDT) đã chính thức chiêu mộ thành công cựu sao Real Madrid và PSG - Jese Rodriguez. Tiền đạo này hiện đang là cầu thủ tự do và trước khi gia nhập JDT, nhân tố sinh năm 1993 đã chơi cho câu lạc bộ Brazil, Coritiba (giải hạng 2). Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là ngoại binh thứ 7 được Johor Darul Tazim bổ sung trước mùa giải này. Jese Rodriguez trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Anh bắt đầu thi đấu thường xuyên ở đội 1 từ mùa giải 2013/2014. Với việc chiêu mộ Jese Rodriguez, Johor Darul Tazim chắc chắn có tham vọng tiến xa ở mùa giải này, đặc biệt là tại đấu trường AFC Champions League Elite.

Vợ Văn Hậu phản ứng gắt trước công kích: Trước những chỉ trích của anti fan, mới đây bà xã của hậu vệ Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My đã đưa ra bình luận đầy sắc sảo để bảo vệ chồng. Cụ thể, đáp trả bình luận "Nghỉ lâu vậy thì giải nghệ luôn được rồi. Chứ có tập trung sự nghiệp đá bóng nữa đâu", Hải My cho biết: "Dạ, nếu không tập trung và không có sự quyết tâm quay trở lại thì đã không lặn lội tới Hàn Quốc để tập phục hồi hằng ngày từ sáng tới tối đâu ạ. Trước khi nói mình chịu khó tìm hiểu đã anh ơi. Cảm ơn anh đã quan tâm".

Đoàn Văn Hậu được vợ lên tiếng bảo vệ.

HLV Đài Bắc Trung Hoa đánh giá cao Huỳnh Như: Ở trận ra quân tại bảng C của AFC Champions League nữ, CLB nữ TP.HCM sẽ chạm trán với Taichung Blue Whale. Trước màn đọ sức, HLV Lu Kuei-hua của đội bóng đến từ Đài Bắc Trung Hoa cho biết: "Tôi có tìm hiểu về câu lạc bộ nữ TP.HCM. Đây là một đội bóng rất mạnh, gồm những cầu thủ giỏi và đã trải qua kỳ World Cup nữ 2023 thi đấu tốt. Họ có lối chơi nhanh và tinh thần tập thể tốt. Tôi ấn tượng nhất là tiền đạo Huỳnh Như. Tại World Cup nữ 2023, Huỳnh Như thi đấu tốt và vừa thi đấu từ châu Âu trở về. Cả đội bóng đến từ Nhật Bản là CLB Urawa Red Diamonds cũng rất mạnh".

Kết quả vòng 6 giải U19 nữ Quốc gia: Tâm điểm của vòng 6 là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Hà Nội. Hai đội đã cống hiến một trận đấu với sự rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với tỷ số 2-2 chung cuộc. Ở trận đấu còn lại, TP.HCM giành chiến thắng trước Zantino Vĩnh Phúc với tỷ số 2-0. Phong Phú Hà Nam vẫn đứng đầu BXH với 14 điểm.

Hà Nội hòa Phong Phú Hà Nam tại vòng 6 giải U19 nữ Quốc gia. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang-seo đánh giá cao Công Phượng: Vừa qua, HLV Park Hang-seo đã đến dự lễ xuất quân của CLB Bình Phước - đội bóng của Công Phượng hiện tại. Trong bài phát biểu của mình, chiến lược gia người Hàn cho rằng Công Phượng sẽ là đầu tàu để giúp Bình Phước hoàn thành nhiệm vụ lên V-League mùa này.  Ông nói: "Trong số các cầu thủ của đội thì tôi cũng quen biết nhiều như là thủ môn Tấn Trường, Huỳnh Tấn Sinh và tôi cũng ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Công Phượng tại đây. Tiềm lực của CLB Bình Phước hiện tại đang rất tốt, đội có nhiều cầu thủ nổi tiếng, một HLV giỏi và Công Phượng vẫn là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam".

CLB Thanh Niên TP.HCM thua PVF-CAND: Chiều ngày 5/10, CLB Thanh Niên TP.HCM đã có trận giao hữu với đương kim á quân giải Hạng Nhất CLB PVF-CAND trên SVĐ Ninh Bình. Đoàn quân của HLV Nguyễn Việt Thắng ra sân với đội hình rất mạnh, lại có lợi thế được chơi hơn người khi một cầu thủ CLB PVF-CAND nhận thẻ đỏ rời sân đầu hiệp 2. Dù vậy, "dải ngân hà" này vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 0-1, sau bàn thua duy nhất được ghi do công của Trần Ngọc Sơn bên phía CLB PVF-CAND.

Indonesia sáng cửa đánh bại Trung Quốc: Theo tờ Sohu, ĐT Trung Quốc gặp tổn thất về nhân sự khi 2 cầu thủ là Wu Lei và Alan vắng mặt vì chấn thương trước các màn đối đầu cùng Australia (10/10) và Indonesia (15/10). Vì lý do này, tuyển Trung Quốc đã khẩn trương triệu tập 2 cầu thủ Cheng Jin và Hu Hetao. Việc Wu Lei vắng mặt là tổn thất lớn với ĐT Trung Quốc. Bởi thế, đoàn quân HLV Shin Tae-yong được cho là rất sáng cửa giành 3 điểm đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Danh Nguyễn | 17:22 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục