Điểm tin bóng đá tối 27/03: M.U ra giá bán Depay, Inter để mắt đến 20 ngôi sao

20:37 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - M.U ra giá bán Depay, Inter để mắt đến 20 ngôi sao, Rodgers sắp trở lại Swansea,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

M.U hết kiên nhẫn với Depay. Ảnh: Internet.

M.U ra giá bán Depay: Giới truyền thông Anh đưa tin Man Utd dự định bán Memphis Depay trong mùa Hè khi không thể kiên nhẫn với tiền vệ người Hà Lan. Man Utd sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào và định giá Depay 18 triệu Euro.

Inter Milan thực hiện 'đại cách mạng': Tờ Corriere dello Sport loan tin Inter Milan sẽ thực hiện cuộc cách mạng nhân sự cực lớn trong mùa Hè này với 20 cái tên mới được nhắc đến. Trong số này nổi bật nhất là Karim Benzema của Real Madrid, kế đó là những Candreva, Berardi, Boufal, Bellarabi, Yaya Touré, Ever Banega, Soriano.

Martial cười trừ khi bị HLV Van Gaal mắng: Tiền đạo trẻ của Man Utd, Anthony Martial tiết lộ anh cảm thấy vui vẻ mỗi khi… bị HLV Louis van Gaal mắng. Martial tin rằng anh sẽ học tập được thêm nhiều điều mỗi khi bị HLV Van Gaal la hét, mắng mỏ trên sân.

Rodgers sắp trở lại Swansea: Theo Daily Express, HLV Brendan Rodgers sẽ trở lại dẫn dắt Swansea City từ mùa giải 2016-17.

Barca tìm kiếm thủ môn mới: Sau khi thủ thành Ter Stegen nói về khả năng ra đi vào cuối mùa, Barcelona đã lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Thibaut Courtois của Chelsea.

Sunderland bị rao bán: Ông chủ Ellis Short tuyên bố sẽ nhượng lại CLB Sunderland cho ai trả giá cao hơn 200 triệu euro. ‘Mèo đen’ hiện đang nằm trong nhóm ‘cầm đèn đỏ’ tại giải Ngoại hạng Anh.

Rooney phải được tin dùng: Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cho rằng Wayne Rooney không chỉ chắc chắn dự VCK EURO 2016 mà tuyển Anh còn cần phải để anh đá trung phong thay vì đá cánh.

Công Vinh được FIFA so sánh với David Beckham: Mới đây, trang web của tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới đã có bài viết về tiền đạo Lê Công Vinh. Tác giả còn so sánh Công Vinh với ca sỹ Thủy Tiên như cặp đôi nổi tiếng của thế giới khác: David Beckham và Victoria.

U19 Hà Nội T&T lên ngôi vô địch U19 QG:  Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu chính thức, U19 Hà Nội T&T đã giành chiến thắng 5-4 trên chấm luân lưu 11m trước U19 Viettel để chính thức đăng quang ngôi địch VCK U19 quốc gia năm 2016.

Tuyển Futsal Việt Nam sắp tái ngộ Nhật Bản: Để chuẩn bị cho vòng chung kết futsal thế giới tổ chức từ ngày 5/9 tại Colombia, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lần lượt thi đấu giao hữu với những quân xanh đẳng cấp như Nhật Bản hay Uzbekistan.

Minh Tuấn | 20:09 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục