Điểm tin bóng đá sáng 29/03: Barca muốn đổi tên SVĐ, Lukaku có thể đến M.U, Việt Nam "hít khói" Thái Lan

10:26 Thứ ba 29/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barca muốn đổi tên SVĐ, Lukaku có thể đến M.U, Việt Nam hít khói Thái Lan,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Sân Camp Nou có thể đổi tên thành Johan Cruyff. Tờ Sport, một trang báo thân Barca ngày hôm nay đã để tựa đề trang bìa là ‘Estadi Johan Cruyff?’ Cũng theo nguồn tin này, một cuộc họp giữa BLĐ đội bóng sẽ được sớm diễn ra, nhằm quyết định có đưa dự án này vào thực hiện hay không. Cái tên Nou Camp đã gắn bó với đội bóng xứ Catalunya từ rất lâu đời. Tuy nhiên, với những gì đã đóng góp cho Barcelona, ‘Thánh Johan’ xứng đáng với vinh dự này.

Bìa tờ Sport ngày 28/03. Ảnh: Internet.

Khả năng Lukaku đến M.U là rất cao. Tiền đạo Romelu Lukaku cho biết anh sẵn sàng tái hợp với Mourinho ở Man United, ngay cả khi đã bị Người đặc biệt đem bán cho Everton. Trong màu áo Everton, Lukaku đã thi đấu rất ấn tượng khi ghi đến 25 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này. Phong độ của ngôi sao người Bỉ khiến Man United, đội bóng nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV sau mùa này, đặc biệt quan tâm.

Các chủ tịch Barca tề tựu về Camp Nou xem El Clasico. Đó được xem là hành động tri ân huyền thoại Johan Cruyff. Sự ra đi của cựu cầu thủ và HLV người Hà Lan là một mất mát quá lớn đối với đội bóng xứ Catalunya. Với khẩu hiệu ‘Mes que un club’, Barca muốn thể hiện họ không chỉ là một câu lạc bộ, mà là một gia đình. Trước đó, SVĐ Nou Camp cũng đã dành riêng một khu tưởng niệm để NHM có thể đến để tri ân ‘Thánh Johan’.

Ibrahimovic đã được 1 đội bóng Anh liên hệ. Chủ tịch của West Ham thừa nhận Zatalan Ibrahimovic đang nằm trong danh sách mà ông muốn chiêu mộ. Tiết lộ với báo chí, Ibra cho biết anh cũng muốn đến thi đấu tại Premier League. Với việc trở thành cầu thủ tự do, anh sẽ là một mục tiêu được săn đón nhiều bởi các CLB sẽ không cần tốn phí chuyển nhượng.

Trò cũ tán đồng với việc Mourinho gia nhập M.U. Cựu thủ thành Chelsea, Carlo Cudicini khẳng định rằng, chẳng có lý do gì để HLV Jose Mourinho từ chối Manchester United. Carlo Cudicini cũng nhận định, chính các cầu thủ Chelsea đã khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải khi không duy trì được phong độ giúp họ vô địch mùa trước.

Ritchie bị 3 ông lớn săn đuổi. M.U và Chelsea đang tìm kiếm sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ sau một mùa giải đáng thất vọng và Ritchie của Bournemouth có thể mang lại hy vọng. Trong khi đó, đội bóng thể hiện sự quyết tâm cao nhất là Spurs cũng muốn tăng chiều sâu cho đội hình để cạnh tranh chức vô địch cho mùa sau.

Wenger đã chốt tương lai. Sau khi Arsenal bị loại hầu hết ở mọi đấu trường, đồng thời hụt hơi trong cuộc đua Premier League, giới chuyên môn nhận định, Arsenal cần một sự đổi mới trên băng ghế huấn luyện để đưa CLB trở lại vị thế vốn có trước đây. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, HLV Arsene Wenger một lần nữa tái khẳng định sẽ không rời sân Emirates mùa Hè này.

Thêm một CLB ở Ngoại hạng Anh sắp đổi chủ. Chủ tịch Ellis Short đã sẵn sàng mang Sunderland rao bán và người trả giá cao nhất sẽ sở hữu đội bóng mà ông đang làm chủ tịch. Tuy nhiên, tỷ phú người Mỹ cần ít nhất 200 triệu bảng để có thể thu hồi lại vốn liếng ông đã bỏ ra trong 8 năm cầm quyền Sunderland.

Bóng đá Việt Nam quá tụt hậu so với Thái Lan. Theo như cập nhật của FIFA, thì cả bóng đá nữ Việt Nam cũng đã tụt hậu và bị Thái Lan vượt qua trên BXH. Hiện nằm ở vị trí 35, bóng đá nữ Việt Nam đã phải xếp sau Thái Lan. Đội bóng láng giềng cũng bị tụt 2 hạng, nhưng vẫn đang xếp ở vị trí thứ 32. Đây là kết quả của BXH quý I năm 2016. Trong khi tuyển Nam đứng thứ 146 còn Thái Lan tăng 2 bậc lên 118.

Băng đen sẽ được sử dụng ở trận đấu Iraq – Việt Nam. Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay tại Tehran (Iran), Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA và Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đã ký xác nhận cho các cầu thủ hai đội đeo băng đen, đồng thời dành một phút mặc niệm cho các nạn nhân của vụ khủng bố vừa qua.

Hoàng Tâm | 10:00 29/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục