Điểm sáng hiếm hoi của Real Madrid trong trận thua Atletico

18:37 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Zinedine Zidane đã cho tiền đạo trẻ Borja Mayoral 45 phút để thể hiện trong trận derby thành Madrid.

Mới 18 tuổi nhưng Mayoral thi đấu khá tự tin. Ảnh: Internet.

Real đã để thua Atletico Madrid trên sân nhà và gần như hết hi vọng cạnh tranh tại La Liga. Tuy nhiên, trong trận đấu này, HLV Zidane đã mạnh dạn sử dụng tiền đạo trẻ Mayoral. Cầu thủ 18 tuổi này đã thi đấu 45 phút của hiệp 2, sau khi được đưa vào thay cho Karim Benzema.

Với những ai quan tâm đến đội bóng Hoàng gia, Mayoral là cái tên không mấy xa lạ. Anh là người vừa ghi bàn giúp đội trẻ Real giành chiến thắng trước Manchester City tại UEFA Youth League. Ngay lập tức, tiền đạo của lò Castila đã được HLV người Pháp để mắt đến. Thật may mắn, anh đã có cơ hội ra sân trong tình cảnh đội bóng đang thiếu hụt tiền đạo.

Kể từ lúc có mặt trên sân, Mayoral thi đấu vô cùng nỗ lực. Với sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình, anh cố gắng để có được sự liên kết với các ngôi sao đàn anh. Những pha di chuyển và gọi bóng một cách tự tin phần nào giúp các CĐV Los Blanco có thể hi vọng về một cái tên có thể làm rạng danh lò đào tạo của mình.

Nhiều năm qua, Florentino Perez vẫn giữ phong cách vung tiền mua ngôi sao. Điều này không hẳn là xấu. Nhưng nó khiến cho đội bóng Hoàng gia phần nào bị đánh giá thấp hơn so với kình địch Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp liên tiếp trình làng những ngôi sao ở đẳng cấp cao do mình tự đào tạo. Mới nhất là Sergio Roberto, cầu thủ thi đấu tốt ở rất nhiều vị trí. Do đó, động thái này của Zidane được xem là một dấu hiệu tích cực cho tương lai. Kể từ sau Casillas, ngôi sao cuối cùng được đào tạo tại Real, phải cuốn gói rời khỏi Bernabeu.

Thanh Thịnh | 18:18 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục