Điểm sáng duy nhất của Man Utd trong ngày bại trận

10:35 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnManchester United có một cái tên gây ấn tượng khi nhiều ngôi sao chơi không tốt trước Brighton.

 

Manchester United đã để thủng lưới muộn trong trận đấu với Brighton and Hove, qua đó thua 0-1 trên sân Amex. Alexis Mac Allister ghi bàn để mang về trọn vẹn ba điểm cho Seagulls.

Trong bối cảnh trải qua thất bại tệ hại trước Brighton, một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Man Utd là Bruno Fernandes. Bruno có tỷ lệ chuyền bóng chính xác đến 81%.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thực hiện 17 đường chuyền vào 1/3 cuối trận - thành tích ấn tượng nói về khả năng tạo đột biến nhờ phẩm chất chuyền bóng của sao Man Utd. Cầu thủ này cũng đã đóng góp 5 đường chuyền quan trọng.

Bruno Fernandes shines brighest for Man United in frustrating loss against Brighton & Hove Albion - Bóng Đá

 Bruno là điểm sáng của Man Utd.

Cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã thắng bốn tình huống tranh chấp tay đôi trên mặt đất. Số 8 của Quỷ đỏ còn thắng 2 pha tắc bóng. 

Bruno cũng tạo ra một cơ hội thuận lợi cho Antony ở đầu trận. Cầu thủ người Brazil lẽ ra phải làm tốt hơn và chắc chắn sẽ thất vọng vì anh không thể ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Vào một đêm mà nhiều ngôi sao Man Utd không xứng đáng với số tiền họ được trả, Bruno là người có thể tự hào về màn trình diễn của mình.

Lữ Phong | 09:37 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục