Điểm nhấn Real 2-0 Valencia: Ẩn số Llorente, Bale mãi là cái bóng của Ronaldo?

07:34 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnDù khá vất vả, tuy nhiên, Real vẫn có chiến thắng 2-0 trước đối thủ đáng gờm Valencia.

1. Hàng công Real kém hiệu quả

So về mặt danh tiếng, lẫn giá trị, Real vẫn sở hữu hàng công ưu tú bậc nhất làng túc cầu. Thế nhưng, thực tế, dàn tiền đạo trứ danh của đội bóng Hoàng gia đang thi đấu không thật sự hiệu quả. Mùa giải này, có thời điểm họ 4 trận liên tiếp không ghi bàn ở La Liga và khiến CLB trả giá vô cùng đắt đỏ.

Điểm nhấn Real - Bóng Đá

Hàng công Real vẫn kém hiệu quả.

Trong trận đấu với Valencia, hàng công Kền Kền trắng một lần nữa gặp khó khăn trong việc xuyên thủng lưới đối phương. Bàn thắng đầu tiên đến từ pha phản lưới nhà của cầu thủ đội bạn. Nhưng công lớn lại thuộc về 1 hậu vệ phía "Los Blancos", Carvajal. Rồi gần như hết cả trận đấu, Bale, Benzema, Vazquez đến Asensio không ngừng gây áp lực lên khung thành Neto. Họ tung ra tổng cộng 10 cú sút nhưng chỉ có 2 lần bóng đi trúng đích.

Trong khi đó, phía Valencia, dù không được đánh giá cao, đội khách cũng có 2 lần đưa bóng đi trúng đích với chỉ 7 cú sút. Cuối cùng, phải đợt đến phút 82, Vazquez mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt, đồng thời góp công đem về chiến thắng khó nhọc cho Real.

2. Benzema chơi ở vai trò mới?

Niềm hy vọng của Real đều đang đặt trên vai Karim Benzema. Ngôi sao người Pháp không chỉ là tiền đạo chủ chốt mà còn đóng vai trò gánh vác trách nhiệm Ronaldo để lại thời điểm hiện tại. Tuyển thủ số 9 chưa thể trình diễn bộ mặt tốt nhất, song anh vẫn đang góp công không nhỏ trong từng trận đấu của đội nhà.

Trước Valencia, Benzema không thể lập công. Bù lại, chân sút 30 tuổi thi đấu lùi sâu và hỗ trợ đồng đội rất tốt. Có thời điểm, tiền đạo đất nước lục lăng chơi thấp hơn Bale cũng như cố gắng thu hút hàng phòng ngự đối phương. Quan trọng hơn, anh có pha kiến tạo giúp Vazquez kết liễu đội bạn.

Đây cũng là đường chuyền dọn cỗ thứ 2 của ngôi sao 30 tuổi trong vòng 1 tuần trên cả 2 đấu trường La Liga và Champions League. Hiện tại, Benzema cũng là 1 trong những cầu thủ Real sở hữu số kiến tạo nhiều nhất CLB (2 lần). Nếu có thể tiếp tục phát huy điều này, tuyển thủ số 9 sẽ có thể thi đấu linh hoạt và giúp đỡ hàng công nhiều hơn.

3. Bale mãi là cái bóng của Ronaldo?

Bale tiếp tục có màn trình diễn không mấy ấn tượng trước Valencia. Tuyển thủ xứ Wales dù rất nỗ lực, tung ra 4 cú sút, tuy nhiên vẫn thất bại trong khâu làm bàn. Tới này, chân sút số 11 đã trải qua 13 trận không thể lập công cho đội nhà tại La Liga.

Điểm nhấn Real - Bóng Đá

Bale tiếp tục không thể ghi bàn.

Đây thật sự là thành tích bết bát và đáng thất vọng với 1 tiền đạo đẳng cấp như ngôi sao 30 tuổi. Hiện tại, anh chỉ mới có 3 bàn tại đấu trường quốc nội. Còn CR7, trên đất Italy, chân sút 33 tuổi đã bỏ túi 10 pha lập công và dẫn đấu danh sách "Vua phá lưới". Rõ ràng, Bale không thể và cũng không đủ khả năng để thoát khỏi cái bóng của Ronaldo.

4. Ẩn số Llorente

HLV Solari tung ra đội hình khá bất ngờ khi gạch tên Toni Kroos khỏi danh sách tham dự trận đấu. Thế chỗ tiền vệ người Đức là Ceballos. Trong khi đó, chiến lược gia người Argentina tiếp tục đặt niềm tin vào ngôi sao trẻ Llorente, người đã làm rất tốt vai trò của Casemiro trên đất Roma.

Chưa kể, tài năng người Tây Ban Nha còn được thi đấu hết 90 phút. Có thể nói, tuyển thủ 23 tuổi không làm Solari thất vọng. Llorente chơi vô cùng năng nổ cũng như ăn ý với 2 người đàn anh, Modric và Ceballos. Ngôi sao số 18 sở hữu tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 95% cùng 3 lần tắc bóng tốt và nhận điểm số cao nhất hàng tiền vệ Real. Chiến lược gia xứ tango đang có trong tay một ngôi sao tiềm năng cho cuộc chiến sắp tới.

Bạch Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục