Điểm nhấn Levante 1-2 Real Madrid: Kền Kền hoảng loạn vì người nhà, Biết lấy gì đấu Barca?

08:00 Thứ hai 25/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điểm nhấn sau chiến thắng nhọc của Real trước Levante ở vòng 25 La Liga.

1. VAR và penalty cứu Real

Tới nay, Real Madrid chẳng khác nào thế lực nửa vời ở La Liga. "Los Blancos" vẫn là một trong những CLB sở hữu lực lượng, lối đá đáng gờm hàng đầu Tây Ban Nha. Song, màn trình diễn trên sân của Kền Kền trắng trồi sụt và dễ dàng bị các đội bóng chiếu dưới bắt nạt.

Điểm nhấn Levante Real Madrid: - Bóng Đá

Penalty đã cứu Real.

Trước Levante, thầy trò Solari tự tin nhập cuộc, thi triển lối đá áp đảo, dồn ép dù phải chơi trên sân nhà đối phương. Chỉ tiếc, suốt 90 phút, đại diện Madrid không tạo được đột biến, khác biệt thật sự. Họ còn nhiều lần để đội chủ nhà chiếm thế thượng phong với hàng loạt cơ hội về phía khung thành Courtois. Nếu đoàn quân Paco López hiệu quả, chính xác, Real đã thủng lưới sớm.

Quan trọng, hàng công Kền Kền trắng một lần nữa cho thấy sự vô duyên trong khâu làm bàn. 18 lần sút, 5 lần bóng đi trúng đích và cuối cũng phải nhờ đến 2 quả phạt đền để níu giữ chiến thắng. Trong đó cũng phải nhắc đến tình huống VAR mang lại trái penalty cho CLB. Rõ ràng, 3 điểm có được của thầy trò Solari có đóng góp không nhỏ từ sự may mắn.

2. Nacho hãm hại Kền Kền

Đang trong thế dẫn bàn và tiến gần đến chiến thắng, Real bỗng dưng gặp họa với chiếc thẻ đỏ của Nacho. Nhìn vào cục diện trận đấu, đoàn quân áo trắng vẫn ổn với 3 điểm ra về. Song, vấn đề ở đây, ngôi sao Tây Ban Nha sẽ phải vắng mặt ở vòng 26 La Liga khi CLB đón tiếp đại kình địch Barca trên sân nhà.

Điểm nhấn Levante Real Madrid: - Bóng Đá

Real mất thêm người trước thêm siêu kinh điển.

Quan trọng hơn, trước đó, "Los Blancos" đã phải mất đội trưởng Sergio Ramos ở trận siêu kinh điển. Cả 2 trung vệ đẳng cấp hàng đầu Real đều ngồi ngoài, đoàn quân áo trắng phải chơi thế nào. Barca dù hiện tại có sự chệch choạc trong phong độ thi đấu, tuy nhiên, Messi lại vô cùng đáng sợ với khả năng săn bàn khủng khiếp. Solari sẽ phải đau đầu cho cuộc chiến sắp tới và nếu đội nhà phải trả giá, tội lỗi của Nacho không hề nhỏ.

3. Tương lai nào cho Real?

Chuỗi trận thăng hoa ngắn ngủi chỉ tạm thời che mờ các vấn đề ở Real Madrid. Rõ ràng, sau tất cả, Kền Kền trắng vẫn đang bất ổn trong cả lối đá lẫn đội hình. Trận thua bất ngờ trước Girona có thể ngụy biện bằng việc san sẻ sức ở Champions League. Thế nhưng, sau một tuần được nghỉ ngơi đầy đủ, thầy trò Solari tiếp tục cũng không thể hiện được sức mạnh khi đối đầu với đối thủ nhược tiểu Levante.

Real đang phải thi đấu với mật độ dày đặt trên mọi đấu trường. Hơn hết, các trận đấu đều vô cùng quan trọng. Trước mắt chính là 2 cuộc chiến cùng Barca tại Cúp nhà Vua, La Liga. Song, phong độ và lối đá hiện tại, đội nhà khó lòng tạo được bất ngờ cũng như đả bại đại diện Catalan. Chưa kể, trong khó khăn, Kền Kền cũng chẳng có nổi 1 cái tên có khả năng xoay chuyển cục diện. Cứ như ở trận Levante, thắng nhờ penalty thì đấu "Blaugrana" kiểu gì?

Bạch Băng | 06:21 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục