Điểm mặt Salah và Diaz, Aguero nhắc đến bộ đôi Man City

11:16 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Bola VIP, Sergio Aguero đã đưa ra đánh giá của mình về các cầu thủ chạy cánh mà anh yêu thích nhất tại Premier League .

Sergio Aguero chơi cho Manchester City từ năm 2011 đến 2021. Anh đã ra sân 390 lần và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ với 260 bàn thắng.

Cựu sao Atletico Madrid giành 5 chức vô địch Premier League và sau đó có một thời gian ngắn thi đấu tại Barcelona trước khi giải nghệ vào tháng 12 năm 2021 vì vấn đề về tim. Aguero tin rằng các ngôi sao của Liverpool là Luis Diaz và Mohamed Salah là cặp đôi tiền đạo cánh nổi bật nhất tại Premier League hiện nay.

Tuy nhiên, Aguero cho rằng rất khó để so sánh họ với cặp đôi Savinho và Jeremy Doku của Manchester City, những người không có nhiều kinh nghiệm ở Premier League. 

Aguero đã nêu tên những cầu thủ chạy cánh hiện tại của Premier League mà anh yêu thích nhất.

Theo Bola VIP đưa tin, Aguero cho biết: 

Diaz và Salah có nhiều thời gian thi đấu tại PL hơn và có nhiều thời gian chơi cùng nhau hơn Savinho và Doku. Điều đó khiến việc so sánh trở nên khó khăn hơn”.

“Tuy nhiên, cả hai đều là cặp đôi chạy cánh tốt nhất của làng túc cầu hiện tại. Salah và Diaz là sự kết hợp ghi bàn, họ có thể hỗ trợ tốt vàrất ăn ý với các đồng đội. Doku và Savinho cần thời gian, nhưng tiềm năng của họ đã vượt qua giới hạn".

Lữ Hoàng Phong | 11:16 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục