Điểm mặt lực lượng Barca và Bayern trước ngày huyết chiến

11:11 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique nhiều khả năng không có sự điều chỉnh nào đáng kể về nhân sự khi Barcelona tiếp Bayern Munich ở vòng bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng ngày 7.5.

HLV Luis Enrique có đội hình mạnh nhất khi gặp Bayern

Theo đó, thủ thành Ter Stegen nhiều khả năng được chọn thay Claudio Bravo trong khung thành. Ngoài ra, các vị trí khác trải đều cả 3 tuyến vẫn là những cái tên quen thuộc đã và đang giúp Barcelona gặt hái được thành công như Alves, Piqué, Mascherano, Jordi Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi và Luis Suárez. Như vậy, Barca sẽ có đội hình mạnh nhất khi tiếp Bayern Munich sắp tới.

Ngược lại, đội bóng Đức què quặt tới Nou Camp trong ngày Pep Guardiola gặp lại đội bóng cũ. Trận này, nhiều trụ cột gồm Robben, Alaba, Badstuber, sẽ vắng mặt, trong khi Ribéry Lewandowski, Benatia và Javi Martínez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trước dư chấn từ cơn bão chấn thương tàn phá, HLV Pep Guardiola có thể dùng sơ đồ 4-4-2 với Neuer, Rafinha, Boateng, Dante, Benatia, Bernat, Lahm, Xabi Alonso, Schweinsteiger, Mueller và Lewandowski để chống chọi với chủ nhà.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục