Điểm mặt 14 đội bóng tham dự V-League 2016

09:32 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau vòng đấu cuối cùng diễn ra vào chiều 20/9, V-League 2015 xác định được đội bóng duy nhất rớt hạng là Đồng Nai. Danh sách 14 đội bóng góp mặt tại V-League 2016 cũng đã được hé lộ.

1. Becamex Bình Dương: Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch, Bình Dương nuôi mộng trở thành đội bóng đầu tiên đăng quang 3 năm liên tiếp tại V-League.

Becamex Bình Dương vô địch V-League 2015. Ảnh: Đình Viên.

2. Đồng Tâm Long An: “Gạch” không tỏ ra quyết tâm tìm lại những năm tháng hào hùng như khoảng 10 năm về trước mà chấp nhận an phận thủ thường.

3. Đồng Tháp: Đồng Tháp gặp không ít khó khăn trong mùa giải đầu tiên lên chơi V-League nhưng họ đã trụ vững và tiếp tục góp mặt tại mùa giải năm sau.

4. FLC Thanh Hóa: Được đầu tư bởi tập đoàn FLC, Thanh Hóa nhanh chóng vươn mình trở thành “đại gia” với mục tiêu trở thành ông lớn của bóng đá Việt Nam.

5. Hà Nội: HLV trẻ Nguyễn Đức Thắng đã xuất sắc giúp CLB Hà Nội vô địch giải hạng Nhất để giành quyền lên chơi V-League 2016.

6. Hà Nội T&T: Lần gần nhất Hà Nội T&T vô địch là năm 2013, chắc chắn đội bóng bầu Hiển không muốn kéo dài cơn khát danh hiệu thêm một năm nào nữa.

7. Hải Phòng: Trương Việt Hoàng là HLV gây ấn tượng nhất tại mùa giải năm nay, ông sẽ tiếp tục đưa Hải Phòng bay cao tại V-League 2016.

8. Hoàng Anh Gia Lai: Các cầu thủ trẻ từ lò HAGL JMG đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm để sẵn sàng bước vào mùa giải thứ hai.

9. QNK Quảng Nam: Là một đội bóng tầm trung, mục tiêu của Quảng Nam sẽ chỉ là trụ hạng và không khó để họ hoàn thành nếu duy trì được phong độ hiện nay.

10. Sanna Khánh Hòa: Khánh Hòa là đội bóng tạo nhiều bất ngờ nhất trong mùa giải này, những chú ngựa ô hứa hẹn sẽ tiếp tục tung vó vào năm 2016.

11. SHB Đà Nẵng: Vài năm qua, SHB Đà Nẵng không còn cho thấy tham vọng vô địch và top 3 có lẽ là cái đích đội bóng sông Hàn hướng đến vào mùa giải tới.

12. Sông Lam Nghệ An: Xứ Nghệ vừa trải qua vụ lùm xùm vì lối chơi thô bạo, họ cần phải điều chỉnh điều này nếu không muốn mất lòng các cổ động viên.

13. Than Quảng Ninh: Chưa bao giờ Quảng Ninh được xem là ứng cử viên vô địch, một vị trí trong top 5 sẽ là một thành công với thầy trò HLV Phạm Như Thuần.

14. XSKT Cần Thơ: Phải đến vòng đấu cuối cùng, Cần Thơ mới chắc chắn mình trụ hạng, đội bóng Tây Đô sẽ không muốn lặp lại cảnh “sống trong sợ hãi” ở mùa giải năm sau.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục