Điểm khác biệt lớn nhất trong cách dùng người của Solskjaer và Mourinho

07:09 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Ole Gunnar Solskjaer đã có lần đầu ra mắt giới truyền thông với tư cách là HLV tạm quyền của Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer cho biết phong cách quản lý của mình chịu ảnh hưởng từ Sir Alex - vị HLV huyền thoại mà anh đã trải qua 11 năm thi đấu, giành 6 chức vô địch Premier League, 2 cúp FA và có trận chung kết Champions League 1999 để đời mà Solskjaer đã ghi bàn thắng để giúp Man Utd hoàn thành cú ăn ba lịch sử. Vị chiến lược gia 45 tuổi người Na-uy khẳng định với anh, mọi cầu thủ sẽ có cơ hội chứng tỏ mình, chứ không bị gò bó như HLV Jose Mourinho.

Solskjaer nói về Sir Alex - Bóng Đá

 Solskjaer chịu ảnh hưởng nhiều từ Sir Alex.

"Tôi có được phong cách huấn luyện của mình từ Sir Alex Ferguson," Solskjaer nói với MUTV. "Ông ấy là người có ảnh hưởng lớn nhất với tôi, nhưng tôi là một cá tính khác biệt. Tôi phải là chính mình.

Tôi thích các cầu thủ, tôi muốn nói chuyện với mọi người, hòa cùng mọi người, thích thấy họ thể hiện bản thân bất cứ lúc nào họ có thể. Điều đó làm tôi hạnh phúc.

Sir Alex đã và sẽ luôn là người giỏi nhất với cách mà ông ấy quản lý mọi người. Rất nhiều thứ bạn phải học hỏi từ ông ấy."

Dự đoán chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer ở Man Utd:

Minh Tuấn | 05:19 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục