Điểm khác biệt giữa Garnacho với Sancho, Martial

10:23 Thứ bảy 20/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United, Dwight Yorke cho rằng Jadon Sancho và Anthony Martial nên rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Martial đã ở Man United từ năm 2015 khi anh chuyển đến đây từ Monaco. Cầu thủ người Pháp đã có gần 300 lần ra sân và ghi 87 bàn.

Cầu thủ 27 tuổi này cũng đã giành được các danh hiệu tại M.U, bao gồm FA Cup, Carabao Cup và Europa League. Tuy nhiên, thời gian trên sân và tầm ảnh hưởng của anh tại Man United đã thay đổi trong 8 năm qua.

Sancho vẫn chưa đạt đến đỉnh cao như mong đợi kể từ vụ chuyển nhượng từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2021. Anh đã ghi 11 bàn sau 75 trận cho đến nay trong sự nghiệp ở Old Trafford.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Sancho chưa đáp ứng kỳ vọng.

Và Yorke tin rằng cặp đôi này nên ra đi: "Bạn có 5 quyền thay người, nhưng khi những cầu thủ như Jadon Sancho và Anthony Martial vào sân, tôi không thấy lửa từ họ. Họ không vào sân với thái độ quyết liệt để mang lại kết quả tốt cho đội."

"Tôi thích khi Alejandro Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị vì cậu ấy mang lại năng lượng cho cả đội, cậu ấy khao khát khi vào sân. Martial đã ở đây 7 năm rồi, cậu ấy có phong độ tốt và rất có triển vọng. Nhưng bạn không thể đem cho mượn cầu thủ 26 hay 27 tuổi, đó là dành cho những người từ 21 tuổi trở xuống."

"Sancho đang thiếu tốc độ và niềm tin vào khả năng của mình. Có một khoản đầu tư lớn và Manchester United cần những màn trình diễn tuyệt vời từ cả hai cầu thủ đó, nhưng nếu bạn không thể thể hiện thì bạn cần phải thử vận may của mình ở một nơi khác."

Thanh Vũ | 09:53 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục