Điểm danh 5 ƯCV vô địch Premier League: ‘Bye bye" Mou

22:24 Chủ nhật 29/11/2015

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cho rằng cuộc đua đến chức VĐ Premier League 2015/16 là cuộc đua “ngũ mã”.

Leicester City hiện đứng vị trí thứ 2 trên BXH Premier League tuy nhiên theo Thierry Henry, đội bóng của HLV Claudio Ranieri sẽ sớm hụt hơi và không thể cạnh tranh ngôi quán quân.

Thierry Henry không đánh giá cao Chelsea trong cuộc đua vô địch mùa này. Ảnh: Internet.

Chelsea sa sút thảm hại mùa này đang đứng ở vị trí 15 trên BXH với 15 điểm kém đội đầu bảng Man City cũng hết nhẵn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League, theo Thierry Henry.

Huyền thoại Arsenal cho rằng chức vô địch giải Ngoại hạng cuối mùa sẽ thuộc về 1 trong 5 đại diện là Arsenal, Man City, Man United, Liverpool hoặc Tottenham.

“Theo tôi những đội bóng như Manchester United, Manchester City, Arsenal, Tottenham và có thể là Liverpool sẽ là một trong những đội đoạt chức vô địch.

Chelsea không còn cơ hội nữa rồi. Giành một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa đã là một thành công của đội bóng này,” Henry nhận định trên The Sun.

Trong số 5 ứng viên nói trên thì Thierry Henry đặc biệt đánh giá rất cao Arsenal. Cựu tiền đạo người Pháp tin rằng Pháo thủ có cơ hội lớn nhất để lần đầu tiên đoạt chức VĐ Premier League kể từ năm 2004.

Tổng hợp | 20:25 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục