Điểm báo quốc tế trưa 30/05: Mourinho cầu cứu 'siêu cò'

12:55 Thứ sáu 30/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jose Mourinho cầu cứu 'siêu cò',  Manchester City sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng vì Mehdi Benatia, Liverpool sắp đón tân binh đầu tiên,... là những tin tức được truyền thông quốc tế đăng tải trưa ngày 30/05.


El Confidencial: HLV Jose Mourinho đã đến gặp trực tiếp để nhờ sự giúp đỡ của 'siêu cò' Jorge Mendes nhằm có thể giành được sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao của Atletico là Diego Costa và Tiago.

Goal: Manchester City sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của Mehdi Benatia, trung vệ đã công khai bất mãn với BLĐ của Roma.

Daily Mail: Tiền đạo Rickie Lambert của Southampton sẽ đến Liverpool kiểm tra y tế vào cuối tuần này, sau khi The Kop chấp nhận trả cho Southampton 4 triệu bảng.

Sky Sports: Sagna đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal vào đầu tuần này, và đến hôm nay, đích thân hậu vệ người Pháp đã khẳng định anh sẽ rời Emirates.

Manchester Evening News: Manchester City chỉ chấp nhận để Sergio Aguero ra đi nếu như họ một lời đề nghị chuyển nhượng lên tới 85 triệu bảng.

Mirror: Atletico đã lên tiếng từ chối lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng dành cho Juanfran của Arsenal.

Star: Mục tiêu của hai đội bóng Manchester -  Eliaquim Mangala mới đây đã khẳng định anh sẽ không đề cập đến vấn đề chuyển nhượng đến khi World Cup kết thúc.

Mirror: Atletico đang nhắm đến chân sút của Man City, Alvaro Negredo nhằm thay thế cho Diego Costa, tiền đạo nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè này.

Sky Sport Italia: Dortmund đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Ciro Immobile, khi đội bóng nước Đức chấp nhận bỏ ra tới 19 triệu euro để trả cho Torino.

Daily Star: Liverpool và Chelsea hiện đang cạnh tranh rất quyết liệt trong việc chiêu mộ tài năng trẻ đang lên của Benfica - Lazar Markovic.

Telegraph: Tiền đạo của Tottenham hiện đang có đợt tập huấn đặc biệt cùng với River Plate, trước khi trở về Anh trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục