Điểm báo quốc tế trưa 27/05: AC Milan lại mở ra một chương mới

11:51 Thứ ba 27/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - AC Milan bổ nhiệm Filippo Inzaghi làm HLV trưởng, Luis Suarez từ chối Real Madrid, Brendan Rodgers gia hạn hợp đồng với Liverpool,... là những tin tức được truyền thông đăng tải ngày 27/05.


La Gazzetta, TuttoSport: AC Milan đã quyết định sa thải Clarence Seedorf khỏi cương vị HLV trưởng của đội, và thay thế bằng cựu tiền đạo Filippo Inzaghi.

Manchester Evening News: HLV Van Gaal đã trình lên BLĐ của đội bóng về kế hoạch chuyển nhượng của mình, và những cái tên như Toni Kroos, Arjen Robben và Cesc Fabregas đều xuất hiện trong bản danh sách này.

Daily Mail: Luis Suarez đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Real Madrid để ở lại cống hiến cho Liverpool.

L’equipe: Chelsea hoàn toàn không có ý định bán tiền vệ Eden Hazard cho PSG trong mùa Hè này, dù đã nhận được đề nghị lên tới 50 triệu bảng.

Mirror: Tottenham đã chính thức đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng 3 năm với mức lương 3.5 triệu bảng/mùa đến Mauricio Pochettino, HLV của Southampton.

Sport: Alves, Fabregas và Sanchez đều có tên trong danh sách có thể ra đi của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chính thức: Liverpool đã đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với HLV Brendan Rodgers tới năm 2018.

Chính thức: Barcelona đã hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ người Croatia, Alen Halilovic từ Dinamo Zagreb.

TyC Sports: Monaco sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để Real Madrid nhượng lại Angel Di Maria.

Daily Express: Liverpool đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Dante cùng Manchester United và Chelsea.

Daily Mail: Chelsea đang lên kế hoạch “cướp” Shaw ngay trước sự theo đuổi của Man Utd và Liverpool.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục