Điểm báo quốc tế trưa 27/03: Valdes lỡ hẹn cùng World Cup

12:54 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Victor Valdes lỡ hẹn cùng World Cup, thượng tầng Arsenal lại 'nóng' vì Arsene Wenger, Manchester United chuẩn bị chốt việc chiêu mộ Ezequiel Garay,... là những tin tức đ

Goal: Victor Valdes đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trong chiến thắng 3-0 trước Celta của Barcelona, và chấn thương này cũng sẽ khiến anh không thể tham dự World Cup 2014.


Telegraph: Nội bộ thượng tầng Arsenal đang ngày càng nóng trong thời gian gần đây, khi ý tưởng chia tay HLV Arsene Wenger vào cuối mùa đang xuất hiện ngày một nhiều.

Mirror: Manchester United đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ ngôi sao của Benfica - Ezequiel Garay.

Sky Sport Italia: Chelsea đã cử người theo dõi đội trưởng của Southampton - Adam Lallana trong suốt thời gian qua, và nhiều khả năng sẽ sớm có một buổi làm việc giữa hai đội trong thời gian tới.

Gianlucadimarzio: Nhà vô địch mùa giải 2013-14 của Bundesliga - Bayern Munich hiện đang lên kế hoạch giành lấy chữ ký của hậu vệ đang lên của Roma - Mehdi Benatia vào cuối mùa.

Tuttosport: Sau khi không thể thuyết phục được Bacary Sagna, Inter Milan hiện đang hướng sự quan tâm của mình đến Patrice Evra, người nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa.

TalkSPORT: Tottenham và Arsenal hiện đang cùng để mắt tới tài ăng trẻ người Thụy Sĩ đang thi đấu trong màu áo Nuremberg - Josip Drmic.

Daily Mail: Bayer Leverkusen đang dần mất kiên nhẫn đối với Sami Hyypia, và nhiều khả nếu huyền thoại của Liverpool không thể giành được một vé dự Champions League cho đội bóng, rất có thể một quyết định sa thải sẽ được đưa ra vào cuối mùa.

Corriere dello Sport: Giám đốc thể thao của Napoli - Riccardo Bigon đã đích thân đi xem giò Pierre-Emerick Aubameyang trong thời gian gần đây, tuy nhiên hiện đội bóng Italia vẫn tỏ ra im lặng trong thương vụ này vì mức giá khá cao mà Dortmund đưa ra.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục