Điểm báo quốc tế trưa 20/05: Nóng với những chiếc ghế chỉ đạo

13:44 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Luis Enrique trở thành HLV của Barcelona, Van Gaal muốn Patrice Evra ở lại Manchester United, Conte sẽ tiếp tục ở lại Juventus,... là những thông tin được truyền thông quốc tế đăng tải ngày 20/05.


Trang chủ Barcelona: Luis Enrique đã chính thức được BLĐ đội chủ sân Nou Camp bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng của đội bóng, sau sự ra đi của Tata Martino.

Football Direct News: Tân HLV của Man Utd, Van Gaal đã đề nghị Patrice Evra ở lại và tiếp tục cống hiến cho Quỷ Đỏ, sau khi biết tin hậu vệ này đang đàm phán với Juventus.

Daily Star: HLV Mourinho đã tỏ rõ quan điểm của mình đối với Hazard, đó là cầu thủ này không phải để bán sau khi nhận được đề nghị lên tới 50 triệu bảng từ PSG.

Phát biểu: Hậu vệ Ashley Cole cho biết anh đã chủ động mở lời muốn tiếp tục chơi cho Chelsea vào mùa tới, tuy nhiên đội bóng này đã từ chối.

The Sun: Tiền vệ Yaya Toure đang cân nhắc tái hợp với Barcelona vào mùa sau, dù cho vừa mới cùng Man City giành chức vô địch Premier League.

RTL Radio: Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi đang đề nghị tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đảm nhận cương vị giám đốc thể thao của đội bóng.

Sky Sport: Tổng giám đốc Beppe Marotta mới đây đã thừa nhận sự quan tâm của Juventus dành cho Alexis Sanchez.

Twitter: Juventus vừa xác nhận thông tin HLV Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong mùa giải 2014-15.

Phát biểu: Ông Piero Ausilio, Giám đốc thể thao của Inter Milan, thì tiền vệ Esteban Cambiasso sẽ rời khỏi đội bóng vào mùa hè này.

Phát biểu: Trung vệ Daniel Agger mới đây đã lên tiếng thừa nhận không hài lòng với vị trí của mình tại Liverpool, cũng như bóng gió về khả năng ra đi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục