Điểm báo quốc tế trưa 14/05: Park Ji-sung tuyên bố giải nghệ

11:35 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Park Ji-sung tuyên bố giải nghệ, Ryan Giggs sẽ sớm nói chuyện với HLV Louis Van Gaal, Southampton dự kiến bán sao để đổi lấy 50 triệu bảng,... là những tin tức được truyền thông đăng tải ngày 14/05.


Hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc): Cựu tiền vệ của Man Utd, Park Ji-sung đã quyết định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ của mình ở tuổi 33 do phải gặp quá nhiều chấn thương trong thời gian gần đây.

BBC Sport: Ryan Giggs sẽ cùng với phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward đến Hà Lan gặp trực tiếp Van Gaal để thảo luận thảo luận về tương lai của mình trong vài ngày tới.

Daily Express: Chelsea đang theo đuổi ngôi sao vô danh người Brazil - Firmino. Thậm chí họ sẵn sàng trả 15 triệu bảng để trả cho Hoffenheim để thực hiện thương vụ này.

Daily Mail: Lampard đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm từ Chelsea. Trước đó The Blues cũng đã làm điều tương tự với Terry.

TalkSPORT: Cựu tiền vệ của Chelsea, Joe Cole tuyên bố sẽ chia tay West Ham vào cuối mùa giải năm nay để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Họp báo: HLV trưởng của Swansea - Garry Monk tuyên bố họ sẽ không dễ danng để những Arsenal, Everton có được Wilfried Bony. Được biết Swansea muốn có ít nhất 12 triệu bảng trong việc để cầu thủ này ra đi.

Marca: Paris Saint-Germain, Monaco, Arsenal và Manchester City hiện đều đã sẵn sang thực hiện chiến dịch săn Angel di Maria, cầu thủ được định giá là vào khoảng 33 triệu bảng.

Sky Sports News: Sergio Aguero tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Man City, thay vì xem xét những lời đề nghị từ 2 gã khổng lồ tại La Liga là Barcelona và Real Madrid.

The Shields Gazette: Ben Arfa sẽ được tự do ra rời khỏi Newcastle United vào mùa Hè này, sau khi đã bị HLV Alan Pardew loại ra khỏi kế hoạch của mình.

Daily Echo: Southampton cân nhắc bán bộ đôi ngôi sao là Luke Shaw và Adam Lallana với giá 50 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục