Điểm báo quốc tế trưa 12/06: Chelsea sẽ có Fabregas vào cuối tuần

11:51 Thứ năm 12/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Cesc Fabregas nội trong tuần này, Sergio Ramos sắp nhận lương khủng tại Real Madrid,... là những tin tức được truyền thông đăng tải ngày 12/06.


Mirror: Nhiều khả năng Chelsea sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Cesc Fabregas từ Barcelona với mức giá 27 triệu bảng nội trong tuần này.

Marca: Sergio Ramos đang chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới cùng Real Madrid, qua đó anh sẽ nhận được mức lương 10 triệu euro/mùa.

Tuttosport: HLV Louis Van Gaal đang gây áp lực lên phía BLĐ Man Utd về việc chiêu mộ Edinson Cavani, tiền đạo dự kiến sẽ khiến Quỷ Đỏ tốn đến 56 triệu bảng.

Goal: Man Utd đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để chiêu mộ Schweinsteiger. Dự kiến, phó chủ tịch Ed Woodward sẽ tới làm việc với phía Bayern Munich trong vài ngày tới.

Daily Star: Chelsea sẵn sàng để cho Romelu Lukaku chuyển đến Atletico Madrid như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa.

Daily Star: Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Romelu Lukaku, vì nhiều khả năng họ sẽ để tài năng trẻ Alvaro Morata ra đi trong mùa Hè này.

Daily Mail: Valencia đang để mắt tới John Obi Mikel, sau khi tiền vệ người Nigeria được phía Chelsea bật đèn xanh cho việc ra đi.

Daily Express: Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành đang thuộc biên chế của Liverpool, Pepe Reina.

Metro: Liverpool hiện đang để mắt đến tài năng 18 tuổi của Schalke là Max Meyer. Hiện cầu thủ này đang được định giá là 8 triệu euro.

AC Milan: Rossoneri vừa qua đã chính thức chào đón tân bình thứ hai trong mùa Hè này, đó là Jeremy Menez từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Daily Mirror: Cựu HLV của Tottenham, mới đây đã nhận được lời mời làm việc từ CLB West Brom.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục