Điểm báo quốc tế trưa 12/04: Man Utd âm thầm đàm phán với Van Gaal

11:49 Thứ bảy 12/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United âm thầm đàm phán với Louis van Gaal, HLV Manuel Pellegrini từng được mời về dẫn dắt Liverpool, Wayne Rooney có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa,... là những tin tức được truyền thông đăng tải ngày 12/04.

Daily Mirror: Man Utd đang âm thầm đàm phán với HLV trưởng tuyển Hà Lan - Louis van Gaal sau lưng của David Moyes.


Phát biểu: HLV Manuel Pellegrini của Man City mới đây đã tiết lộ việc ông từng được Liverpool mời về thay thế cho Benitez vào năm 2010.

Daily Mail: Giám đốc của Man Utd - Ed Woodward hiện vẫn đang có mặt tại Đức với mục đích duy nhất là thuyết phục được Bayern Munich nhượng lại Toni Kross.

La Gazzetta dello Sport: Tiền vệ nhạc trưởng của Ateltico Madrid - Koke hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của hai đội bóng là Bayern và Roma. Được biết cả hai đội bóng này đều sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro trong vụ này.

Daily Star: Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không thi đấu cho Man Utd từ đây cho đến hết mùa, vì không muốn bỏ lỡ World Cup, khi hiện đang gặp một vài chấn thương nhẹ.

Phát biểu: Huyển thoại Alessandro Del Piero cho biết anh sẵn sàng trở lại thi đấu cho Juventus trong mùa giải tới, nếu như đội bóng này cũng có ý định tái hợp.

Evening Standard: Để có được sự phục vụ của John Obi Mikel, phía Inter Milan sẵn sàng trả cho Chelsea mức phí chuyện nhượng là 10 triệu bảng.

Sky Sports News: Tổng giám đốc của Juventus - Giuseppe Marotta khẳng định đội bóng đang làm mọi cách để giữ chân Pogba.

Sport Mediaset: AC Milan hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với thủ thành của Newcastle - Tim Krul.

Bild: Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matthias Ginter từ Freiburg với số tiền 8 triệu bảng.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục