Điểm báo quốc tế trưa 12/03: Quỷ Đỏ muốn gấp rút mua sắm

11:24 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man Utd muốn kết thúc sớm kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Hulk bí mật sang London, Real công khai tham vọng chiêu mộ Pogba,... là những tin tức được các trang quốc tể đăng tải trưa ngày 12/03.

Manchester Evening News: Nhằm tránh việc các mục tiêu bị đẩy giá sau World Cup 2014, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch sớm kết thúc việc tuyển quân vào mùa Hè này trước ngày 12/06.


AS: Atletico Madrid đang gặp khó khăn trong việc giữ chân Thibaut Courtois, khi mà Chelsea đã quyết định nâng mức giá của thủ thành người Bỉ lên con số 38 triệu euro.

Daily Star: Hulk và người đại diện của mình vừa cho đăng tải một bức ảnh cho thấy, anh đã lên chuyến bay tới London dự kiến nhằm mục đích đến Chelsea để đàm phán về việc gia nhập đội bóng này.

RMC: HLV Carlo Ancelotti thừa nhận chẳng có lý do gì để Real Madrid không chiêu mộ một tài năng trẻ xuất chúng như Paul Pogba vào mùa Hè này.

GivemeSport: Hoàng tử Albert II đã yêu cầu Monaco phải giành lấy bằng được tiền đạo của Milan - Marido Balotelli trước sự cạnh tranh từ phía Chelsea và các đội bóng khác.

Daily Mail: Để có thể giữ chân Branislav Ivanovic trước sự lôi kéo của PSG, Chelsea đã gửi đến hậu vệ này một bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần.

Daily Star: David Moyes nhiều khả năng sẽ để Javier Hernandez ra đi sau mùa Hè năm nay, khi mà chân sút người Mexico đang nhận được quá nhiều lời mời từ Đức và Italia.

Daily Mail: Trong công cuộc tìm người thay thế Vidic, Quỷ Đỏ thành Manchester đang hướng sự chú ý của mình đền trung vệ Alex của PSG, và ngôi sao của Roma - Mehdi Benatia.

Mundo Deportivo: Trung vệ của Dortmund - Mats Hummels thừa nhận muốn được chuyển sang đầu quân cho Barcelona hơn là chọn Real Madrid và Man Utd.

Bild: Dortmund đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mua đứt hợp đồng giữa tiền vệ Nuri Sahin và Real Madrid với mức giá là 7 triệu euro.

Mirror: Totteham vừa lên tiếng khẳng định tương lai của HLV Tim Sherwood tại White Hart Lane vẫn được đảm bảo trước hàng loạt thông tin đội bóng này đang tìm người thay thế ông.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục