Điểm báo quốc tế trưa 11/06: Bayern Munich sắp trói chân 2 sao lớn

11:39 Thứ tư 11/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich chuẩn bị xong 2 bản gia hạn hợp đồng mới, Arsenal kích hoạt điều khoản mua lại Carlos Vela,... là những tin tức được truyền thông đăng tải ngày 11/06.


Bild: Bayern Munich đang chuẩn bị hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Thomas Muller (đến năm 2019) và Philipp Lahm (đến năm 2018).

Xác nhận: Tiền đạo Danny Welbeck đang gặp phải một chấn thương ở cơ đùi, và hiện chưa biết có thể ra sân trong trận đấu giữa Anh và Italia hay không.

ESPN: Chủ tịch CLB Sao Paulo, Carlos Miguel Aidar mới đây đã tiết lộ kế hoạch đưa Kaka trở lại Brazil vào mùa hè này.

Xác nhận: Diego Costa cho biết hiện anh vẫn chưa lấy lại được thể lực tốt nhất, và chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Hà Lan sắp tới.

Xác nhận: Chủ tịch Sociedad, ông Jokin Aperribay xác nhận Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Vela trong vài ngày tới.

FIFA: LĐBĐ thế giới (FIFA) đã chỉ định trọng tài Yuichi Nishimura (Nhật) bắt chính trong trận khai mạc World Cup giữa Brazil - Croatia tại World Cup năm nay.

Daily Mail: Một con rùa đực ở khu bảo tồn Praia do Forte thuộc phía Bắc Salvador (Brazil) đã chọn Brazil là đội giành chiến thắng trong trận mở màn của World Cup 2014 gặp Croatia.

Express: Barcelona đã từ chối nói chuyện về vấn đề chuyển nhượng của Alexis Sanchez vào thời điểm này, và họ dự tính sẽ mở lại vòng đàm phán sau khi World Cup kết thúc.

Mirror: Inter Milan hiện đang cân nhắc đưa Stevan Jovetic trở lại Serie A, sau khi tiền đạo này trải qua mùa giải đầu tiên rất đáng thất vọng trong màu áo Man City.

Mirror: Tân HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino đã lên tiếng chấm dứt tham vọng sở hữu Erik Lamela của những đội bóng như Juventus, Napoli,...

Daily Star: Trung vệ ngôi sao của AS Roma, Mehdi Benatia được cho là đang có ý định chuyển sang nước Anh thi đấu cho Chelsea.

El Confidencial: Real Madrid đang lên kế hoạch cướp lấy hậu vệ trẻ của AC Milan, De Sciglio.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục