Điểm báo quốc tế trưa 08/06: Chelsea sắp có thêm 'anh em' tại Tây Ban Nha

12:05 Chủ nhật 08/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roman Abramovich đang lên kế hoạch mua lại Mallorca, Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal vào năm 2017,... là những tin tức được truyền thông quốc tế đăng tải ngày 08/06.


Mundo Deportivo: Ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đang lên kế hoạch mua lại 55% cổ phần của đội bóng Mallorca ở giải Segunda División (hạng Hai Tây Ban Nha).

Sport Star: Manchester City đã chuyển hướng sự chú ý của mình sang Pepe, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Eliaquim Mangala.

Mirror: Nhiều khả năng Arsene Wenger sẽ chỉ ở lại Arsenal thêm 3 năm nữa, khi đội bóng này đang nhắm trợ lý Steve Bould thay ông vào năm 2017.

Daily Star: Liverpool đã đặt một tay vào tiền vệ Xherdan Shaqiri khi chấp nhận chi cho Bayern Munich số tiền 15 triệu bảng.

The Sun: Real Madrid đang dự định bỏ ra 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Ramires bên phía Chelsea.

Phát biểu: HLV của Man Utd, Louis van Gaal thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ ngôi sao bên phía Juventus - Arturo Vidal.

Chính thức: Javier Mascherano đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2018, qua đó xóa tan mọi nỗ lực giành chữ ký ngôi sao người Argentina của nhiều đội bóng tại Anh và Ý.

Daily Mail: Tiền vệ Daniele De Rossi đã gặp một chấn thương ở cổ chân trong buổi tập mới đây của đội tuyển Italia, tuy nhiên may mắn là chấn thương này không quá nghiêm trọng.

Mirror: BLĐ của Man Utd đang tỏ ra vô cùng tự tin trong việc chiêu mộ Thomas Muller, sau những động thái mới đây của cầu thủ này.

Mirror: Cựu HLV tuyển Anh - Sven Goran Eriksson đang có ý định tái hợp với tiền vệ Frank Lampard tại Trung Quốc trong màu áo Guangzhou.

Mirror: HLV trưởng của QPR - Harry Redknapp đang xem xét chiêu mộ các học trò cũ như Jermain Defoe, Frank Lampard và Rio Ferdinand.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục