Điểm báo quốc tế trưa 06/04: PSG và Real Madrid sắp tung tiền tấn vào TTCN

13:47 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - PSG và Real Madrid sắp tung tiền tấn vào TTCN, Barcelona thông qua việc nâng cấp SVĐ,... là những tin tức được truyền thông đăng tải ngày 06/04.

Express + Mirror: PSG dự định bỏ ra hơn 100 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhượng lại Oscar và Eden Hazard.


Le 10 Sport: Real Madrid đang lên kế hoạch thuyết phục Liverpool nhượng lại Luis Suarez và Philippe Coutinho với mức giá 80 triệu euro.

Marca: Real Madrid đang dự tính đưa Siqueira của Benfica về Bernabeu để thay thế Fabio Coentrao, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Goal: Kế hoạch nâng cấp Nou Camp của Barcelona đã được thông qua với số phiếu ủng hộ là 72,36%.

Mirror: Mario Balotelli đang ra sức thuyết phục người đồng đội cũ tại Man City, Micah Richards chuyển đến AC Milan thi đấu.

Sportmole: Tiền vệ Gareth Barry nhiều khả năng sẽ chia tay Everton để chuyển sang thi đấu cho CLB New York City FC tại MLS.

Star Sunday: Chelsea, Arsenal, Liverpool và Manchester United hiện đang cùng nhau góp mặt trong cuộc đua giành lấy hậu vệ Alberto Moreno của Sevilla.

TalkSPORT: Arsenal chuẩn bị quay lại với mục tiêu hồi tháng một là Mirko Vucinic, người đang dần bị lãng quên tại Juventus.

La Gazzetta dello Sport: Roma và Cagliari vẫn đang đàm phán về tương lai của trung vệ Davide Astori – người là trụ cột của Isolani trong những năm qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục